หนุ่มโดนตื้บ 10 ต่อ1 หลายเทคจนลุกไม่ขึ้น

หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์" มารับบทบู๊ ในภาพยนตร์

      
เรื่อง "หนุมานคลุกฝุ่น" ของค่าย พระนครฟิลม์ เรียกได้ว่าเหนื่อยสุดๆ กับการแสดงฉากบู๊ต่างๆ หลายรูปแบบ แต่ที่หนักสุดก็คงเป็นฉากที่ต้องปะทะกับนักมวยต่างชาติ เป็นการรุมตื้บแบบ 10 รุม 1



ทางทีมงานได้จัดเตรียมเหล่านักมวยต่างชาติ ที่มารับบท นักสู้เกือบ 10 คน ทุกคนต่างตัวใหญ่ กล้ามเป็นมัด ทุกคนต่างประเคนทั้งมือ ทั้งเท้าใส่หนุ่ม จนไปนอนกองกับพื้น เสียงผู้กํากับฯ สั่งคัท นักแสดงต่างชาติก็ยังไม่หยุด (สงสัยจะติดพัน) หนุ่มโดนรุมยําอยู่หลายเทค

กว่าจะผ่านฉากนี้มาได้เล่นเอาหนุ่มหมดแรง นอนอยู่ตรงนั้นไม่ยอมลุก ทั้งที่ต้องแสดงต่อกับซีนที่ต้องใส่สลิง โชว์รอยสักทํากลางกลุ่มของชาวต่างชาติ


หนุ่ม" เล่าว่า "อย่างที่ต้องขับมอเตอร์ไซค์คือผมขับเป็นนะ แต่คันนี้มันใหญ่และหนักมาก ก็พยายามพยุงให้มันอยู่แต่บางทีมันก็ไม่ไหว ก็เกือบล้มลงมาทับขา แต่ก็ไม่เป็นไร หลังๆ พอชินกับมันแล้วก็ขับสบาย

อย่างฉากที่ผมต้องโดนฝรั่งรุม ก็เหนื่อยครับเล่นหนังเรื่องนี้ไม่มีฉากไหนที่สบาย อย่างฉากนี้ก็โดนกระทืบอยู่หลายเทค ฝรั่งตัวใหญ่ทั้งนั้น ถ้าสู้กันจริงๆ ผมตายแน่ ก็บอกอาหน่อย (ผู้กํากับฯ) เต็มที่เลย นี่ยังไม่เสร็จนะยังมีบู๊กับคนอื่นต่ออีก ก็โดนอีก" หนุ่มกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์