เก๋ปัดพูดเรื่อง ทาทา-เปรม อยากรู้รอถามเจ้าตัว

ชลลดา เมฆราตรี” เพื่อนสนิทสาวฮอต “ ทาทา ยัง” ที่ตอนนี้ถูกจับตามองเรื่องรักๆเลิกๆกับหนุ่ม “ เปรม บุษราคัมวงศ์” มากที่สุด และในขณะนี้ ทาทา ยัง ไม่อยู่เมืองไทย ทำให้เก๋ ชลลดา กลายเป็นโฆษกให้ทาทาโดยปริยาย
 
และล่าสุดผู้สื่อข่าวสอบถามความคืบหน้าเรื่องทาทา กับเก๋ ชลลดา อีกครั้งเจ้าตัวรีบออกมาแจงทันทีว่า ของดพูดเรื่องทาทา เพราะเพิ่งกลับจากปฏิบัติธรรม


ตอนนี้ข่าวของทาทา ชักเยอะชักงงแล้วนะ แต่จริงๆเรื่องนี้มันเป็นเรื่องของเขาสองคนนะ เก๋ทำได้แค่เป็นที่ปรึกษา เป็นเพื่อน เป็นพี่สาว ก็ได้แต่คอยฟังเท่านั้นเอง

แล้วตอนนี้ทาทา เขาก็ไม่ได้อยู่เมืองไทยด้วยเขาอยู่เยอรมันอีกสองอาทิตย์ถึงจะกลับ เก๋อยากจะให้พี่สื่อสัมภาษณ์ทาทาเขาเองจะดีกว่านะ แล้วอีกย่าเปรมเองเขาก็เพิ่งจะสัมภาษณ์ไปเอง ตรงนั้นหน้าจะตรงที่สุดแล้วเพราะออกจากปากเจ้าตัว”


ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่า แสดงว่าทั้งคู่ก็ยังรักกันเหมือนเดิม เก๋ เผยทันทีว่า “ ก็เหมือนเดิมนะ เพราะเพิ่งคุยกับเขาเมื่อวานเอง แต่ก่อนหน้านั้นเก๋ไปปฏิบัติเพิ่งจะกลับออกมาเองที่ชะเชิงเทรา เก๋ก็เพิ่งกลับมาเมื่อวานและเพิ่งจะได้คุยกับทาทาทางโทรศัพท์ ส่วนมากเราจะคุยเรื่องธรรมะที่เก่ไปปฏิบัติมา เขาก็บอกอโหสิกรรมให้ด้วยนะ และสวดมนต์ให้เขาด้วย



และเขาก็ส่ง SMS มาบอกว่าอยากให้คนไทยภูมิใจกับเขาอีกครั้งหนึ่งเพราะเขาเพิ่งเข้าห้องอัด ส่วนเรื่องอื่นๆเก๋ไม่ทราบเรื่องนะ เพราะว่าเก๋ปฏิบัติธรรมไป 8 วัน ไม่ได้ติดต่อโลกภายนอกเลย แล้วพอกลับมาเก๋ก็งงนะ

เพรามี SMS ออกมาว่าเก๋ออกมาโต้ เก๋ก็งงนะ เพิ่งออกมาเองยังไม่เจอใครเลย แล้วข่าวมันมาได้ยังไง แต่ถ้าพี่ๆอยากรู้เรื่องอะไรก็รอถามทาทาเขาเองดีกว่าคะ อีกสองอาทิตย์เอง



ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่า เก๋รู้สึกยังไงกับข่าวที่หมอดูชื่อดังออกมาคอนเฟริม์ว่า ทาทาเลิกกับเปรม แน่นอน เก๋ เผยทันทีว่า “ ตรงนั้นเก๋ไม่ขอพูดถึง เพราะว่าทุกคนก็มีหน้าทีของตัวเอง ไม่อยากพูดพาดพิงใครนะ และเก๋ขอบอบกว่า เก๋ไม่เคยออกมาด่าใครนะ เพราะมีข่าวออกมาว่าเก๋ออกมาด่าคนอื่น เก๋ไม่ได้พูดเลยนะ เก๋อยู่วงการมา 8 ปี เก๋ไม่เคยมีปัญหากับใครเลย” เก๋ ชลดา กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์