ปัดทะเลาะวิกกี้ ชาย ขอมุ่งเรื่องงาน

"ชาย" ชาตโยดมหิรัณยัษฐิติ ออกตัวไม่เคยได้ยินข่าวถูก "วิกกี้" เขวี้ยงของใส่หน้า รับตอนนี้ให้ความสำคัญกับงานมากกว่ารัก

ถึงแม้จะไม่ค่อยเปิดเผยเรื่องความรักกับ "วิกกี้" สุนิสาเจทท์ เท่าไรนัก แต่ก็ดูเหมือน ว่าจะมีข่าวออกมาเรื่อยๆ ล่าสุดมีข่าวว่า วิกกี้ ไม่พอใจที่ "ชาย" ชาตโยดมยังลืมรักเก่าอย่าง "ออม" นวดี โมกขะเวส ไม่ได้ เลยเอาของเขวี้ยงใส่หน้าชาย เจอหน้าพระเอกดัง ซึ่งมารับรางวัลจากงานโทรทัศน์ทองคำ เลยได้รับคำตอบ "ข่าวนี้ชายไม่เคยได้ยินแต่ก็คงรูปเดิม บางช่วงถ้าเงียบไป ก็จะมีอะไรอย่างนี้ขึ้นมาอยู่เรื่อยๆ 



ชายก็ใช้ชีวิตปกติ จริงๆ แล้วชีวิตส่วนตัว แทบจะไม่มีแล้ว ทำงานแทบจะ 80-90 เปอร์เซ็นต์แล้ว 

เรื่องอย่างนี้คนอาจจะคิดว่ามันน่าสนใจ แต่ถ้าถามชาย มันไม่ใช่เรื่องใหญ่ และชายว่าสำหรับคนเรา ถ้าเราทำงานตรงนี้ ก็อยากให้คนชื่นชมกับงานที่เราทำมากกว่า ชายไม่เคยได้ยินข่าวนี้ด้วยซ้ำ และคิดว่าข่าวอย่างนี้ มีแต่จะทำให้เสีย ไม่ทราบว่าเขียนแล้วอยากให้โต้ตอบหรือเปล่า แต่บางทีเมื่อก่อน เขาจะพูดกัน ว่าถ้าไม่มีมูลก็ไม่มีข่าว แต่ชายว่าเดี๋ยวนี้บางทีไม่มีมูล มันก็มีข่าวได้ เพราะฉะนั้นชายคงไม่สามารถบอกทุกคนให้เข้าใจได้ว่า มันไม่ใช่นะ ไม่ได้เป็นอย่างนั้น ก็คงต้องเป็นตัวของเราให้มากที่สุด" ชายแจกแจง

ชายยอมรับว่าเวลานี้ ให้ความสำคัญกับเรื่องงานมากกว่าเรื่องส่วนตัว ไม่เหมือนเมื่อก่อนที่ยังเด็ก

"ทุกวันนี้ชายก็โตขึ้นมาเราจัดลำดับความสำคัญขั้นตอนชีวิตเราลงตัวมากขึ้น ถ้าเราโฟกัสเรื่องของงานได้ ก็เอาตรงนี้ให้เต็มที่ก่อนดีกว่า ถ้าเรามัวแต่วุ่นวายเรื่องส่วนตัวของเรา งานก็ไม่มีทางออกมาเต็มร้อยอยู่แล้ว สำหรับชาย คำตอบเรื่องความรักก็ยังเหมือนเดิม เหตุผลเดิม เราเลือกให้เป็นอย่างนี้มากกว่า (ทำไมตอนนี้ถึงเน้นให้ความสำคัญเรื่องงานมากกว่าความรัก) ชายว่าด้วยงานมันพาไปด้วย เวลามันก็เลยอยู่กับการทำงานเสียส่วนใหญ่ ชีวิตส่วนตัวมันหาได้แค่หลังเลิกงาน หลังเลิกงานก็กลับบ้านอาบน้ำนอน แล้วตอนเช้าก็มาทำงานต่อ ส่วนใหญ่ก็จะเป็นงานซะมากกว่า (คนนั้นของเราเข้าใจไหม) คุณพ่อคุณแม่น่ะเหรอ (หัวเราะ) ชายว่าชายชัดเจนกับสิ่งที่ชายทำและพูดทุกอย่าง ถ้าบอกว่าพูดไม่ได้ก็บอกว่าพูดไม่ได้" นักแสดงชื่อดังกล่าวสรุป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์