โดนเขี่ยพ้นรายการ นุ่น ไม่แคร์

พลอยโดนสั่งปลดเพราะชอบแย่งซีนกัน


จับคู่ทำพิธีกรร่วมกับ พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ น้องสาวได้ไม่กี่เดือน นุ่น สินิทธา บุญยศักดิ์ ก็มีอันต้องอำลารายการ ซี้ดสตูดิโอ พร้อมๆ กับกระแสข่าวลือที่ว่า นุ่น พลอยโดนสั่งปลดเพราะชอบแย่งซีนกัน แถมนุ่นนั้นยังทำตัวติสท์แตกชอบมาสาย

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว สาวนุ่นยืนยันว่า ไม่เคยมีปัญหาในการทำงานกับใครแต่อย่างไร

ผู้บริหารเค้าแจ้งล่วงหน้าแค่ 3 วัน บอกว่าอยากจะปรับรายการใหม่ให้มันสนุกสนานมากยิ่งขึ้น ก็ยอมรับว่าช็อกเหมือนกัน แต่ก็ไม่เป็นไรค่ะ ช่างมัน พลอย (ไลลา บุญยศักดิ์) ก็บอกว่าไม่เป็นไร เรื่องปัญหาต่างๆ ถามว่ามีไหม อันนี้คงต้องไปถามทางผู้บริหารเอง นุ่นพูดมากไม่ได้ พูดไปมันจะกระทบถึงผู้ใหญ่เดี๋ยวเรื่องมันจะไม่จบ



ปัญหาไม่ได้เกิดจากการทำงานของนุ่น


นุ่นบอกได้แต่เพียงว่า ที่ผ่านมานุ่นทำงานไม่เคยมีปัญหา นุ่นมาทำงานตามที่รับผิดชอบ ปัญหาไม่ได้เกิดจากการทำงานของนุ่น เรื่องอื่นให้ไปถามผู้ใหญ่เอาเอง ต่อไปคงไม่ถึงเสียความมั่นใจเลิกรับงานพิธีกรแต่จะทำงานอะไรคงต้องดูมากขึ้น ต้องให้แน่ใจว่ามั่นคงไม่ใช่คิดจะถอดก็ถอด

แม้จะชวดงานพิธีกรแต่นุ่นก็มีละคร เรือนรักเรือนทาส ให้ได้วาดฝีไม้ลายมือ นอกจากนั้นแล้วก็ยังโกอินเตอร์ไปเล่นให้ฝรั่งเศส
ละครตอนนี้มีเรือนรักเรือนทาสของพี่ไก่ (วรายุฑ) เล่นร้ายพูดภาษาเหนือด้วย เริ่มถ่ายทำไปบ้างแล้วที่หนองแขม กลับมาเล่นละครครั้งนี้ค่อนข้างเหนื่อยเพราะต้องพูดภาษาเหนือนโบราณไม่ใช่เหนือปัจจุบัน นอกจากนั้นแล้วก็ยังมีงานหนัง เป็นหนังของปารีสต้องไปถ่ายที่ฝรั่งเศส แต่อย่าเรียกว่าโกอินเตอร์เลย แค่เราได้งานทำต่างประเทศเอง



นุ่นเบื่อมากที่ติดต่อมาให้ทำงานอินเตอร์แล้วต้องเลิฟซีน


บทในเรื่องนี้นุ่นได้เล่นประกบกับนางเอก ก็ถือว่าเป็นตัวสำคัญเหมือนกัน ตอนแรกที่ผู้กำกับติดต่อให้ไปแคสติ้ง นุ่นไม่อยากไปจะถามเค้าก่อนว่าต้องมีฉากโป๊เปลือยมีเลิฟซีนหรือเปล่า พอเค้าบอกไม่มีก็เลยสบายใจ แต่อาจจะมีเซ็กซี่บ้างนิดๆ หน่อยๆ ถ้าไม่น่าเกลียดก็ไม่เป็นไร แต่ถ้าไปมันก็ไม่ไหว นุ่นเบื่อมากที่ติดต่อมาให้ทำงานอินเตอร์แล้วต้องเลิฟซีน

การทำงานไม่ต้องเตรียมตัวอะไรมากเพราะไม่ได้พูดภาษาฝรั่งเศส คิดว่าไม่มีปัญหาอะไรทำงานกับฝรั่งค่อนข้างสบายใจเพราะออนไทม์ ไม่เกร็ง ค่าตอบแทนก็คุ้มค่าค่ะ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์