จับคู่ ลูกแหม่ม-บุ๋ม(โรมิโอ จูเลียต)

ลูกสาวที่อยู่ในท้องซึ่งโดนจับคู่ให้เสร็จสรรพกับ "น้องแม็ค" ลูกชายของ "แหม่ม" เหมือนนิยายรัก "โรมิโอ & จูเลียต"


ต้องมีชื่อเข้าไปเกี่ยวข้องกับคุณแม่นักแสดง "แหม่ม คัทลียา แมคอินทอช" ด้วยทุกครั้งสำหรับอดีตนางสาวไทยอย่าง "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" ล่าสุดก็โดนแซวเรื่องลูกสาวที่อยู่ในท้องซึ่งโดนจับคู่ให้เสร็จสรรพกับ "น้องแม็ค" ลูกชายของ "แหม่ม" เหมือนนิยายรัก "โรมิโอ & จูเลียต" ทำเอาเจ้าตัวต้องออกมาอ้อนวอนว่าพอเสียทีเถอะ พร้อมกับเผยว่าตอนนี้คิดชื่อลูกสาวไว้แล้ว ชื่อว่า "อันดามัน"

เหมือนมันยังไม่จบสักทีทุกวันนี้ยังมีข่าวให้เล่นอยู่ ตอนที่เขากลับมาก็มีแซวถ้าจะถามวิธีเลียงลูกถามเขาได้นะ เขามีลูกชายนี้มีลูกสาวโตขึ้นถ้าลูกสาวลูกชายชอบกันจะยอมไหม มันกลายเป็นโรมิโอกับจูเลียต มันเวอร์ไปนะ ขอให้คลอดได้ก่อนไหม



แล้วทำไมบุ๋มต้องไปรู้สึกอะไรกับเขามันไม่ใช่ชีวิตบุ๋ม


มันกลายเป็นประเด็นสนุกกันไปแล้ว รู้สึกไม่ดี ตอนนี้รู้สึกเครียดพอสมควรว่าไม่ได้เกี่ยวข้อง แค่เป็นเรื่องเข้าใจผิดในตอนนั้นมากกว่าโดนดึงเข้าไป มันเครียดในระดับนึง แต่พอพูดกันเยอะๆ เข้ามันกลายเป็นเรื่องจริงขึ้นมารู้สึกไม่ดี แล้วทำไมบุ๋มต้องไปรู้สึกอะไรกับเขามันไม่ใช่ชีวิตบุ๋ม

เพื่อนนักแสดง "ธัญญาเรศ เองตระกูล" เพิ่งจะเสียลูกไป หลายคนเลยเป็นห่วงบุ๋มกันยกใหญ่ ก่อนที่เจ้าตัวจะเผยถึงที่มาของชื่อลูก "อันดามัน" ว่า อยากให้เป็นอะไรที่เกี่ยวกับทะเลเพราะจุดเริ่มต้นในการเจอกับสามีนั้นเกิดขึ้นที่นั่น
ตอนนี้ 4 เดือนครึ่งแล้ว ก็แข็งแรงสมบูรณ์ดี แล้วก็เห็นเป็นผู้หญิงแต่ยังไม่ยอมหันหน้าออกกล้อง ตื่นเต้นมากก็ลุ้นอยู่เพราะคุณพ่ออยากได้ผู้หญิงมาก หลานสาวน่าจะเรียบร้อยกว่าเด็กผู้ชาย แต่ของเราผู้หญิงหรือผู้ชายก็ได้สามีเองก็บอกอยากมีหลายคนอยู่แล้ว



ตอนนี้ขึ้นมา 4 กิโลแล้ว


ตอนนั้นมีคนโทรมาเยอะหลังจากที่มีข่าวของคุณธัญญ่า เหมือนกับว่ายังเหลือไม่กี่คนในวงการที่ยังท้องอยู่ แล้วเห็นบุ๋มทำงานเยอะอยู่แล้วด้วย ทุกคนก็จะบอกจะดีเหรอ ของธัญญ่าเนี่ยอาจจะยังไม่เตรียมตัวเรื่องการมีน้อง ตอนนั้นบังเอิญมีขึ้นมา ร่างกายอาจไม่แข็งแรงโครโมโซมไม่สมบูรณ์ ไข่เลยฝ่อ

แต่ของเราอีกแบบนึง เตรียมตัวเต็มที่ 3 เดือนวางแผนกับชีวิตพอสมควรเพื่อที่จะมีน้องเต็มที่ แล้วก็กินเต็มที่เลย ตอนนี้ขึ้นมา 4 กิโลแล้ว คุณวีก็มีเตรียมยาจีนให้กับอาหารมื้อย่อยๆ หลายมื้อ บุ๋มกินหลายมื้อมากต่อวัน ไม่ได้ห่วงว่าจะอ้วนอยู่ในวงการไม่เคยผอมอยู่แล้ว แต่อยากจะคลอดเอง อ้วนมากไปจะคลอดลำบาก

ส่วนที่ตั้งชื่อว่าอันดามันก็เพราะเจอกับสามีที่กองทัพเรือ อยากให้เกี่ยวกับทะเล ก็ต้องดูอีกทีว่าเกิดวันไหนอักษรได้ไม่ได้"








เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์