ตัดใจเลิก!ขวัญสะบัดกอล์ฟ

ปมปัญหาต่างๆ เกี่ยวกับการทํางานของ “ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์

เริ่มคลี่คลาย และดูท่าทางว่าปมปัญหาเรื่องความรักของนางเอกสาวหน้าใส ก็กําลังจะคลี่คลายลงไปพร้อมๆ กันด้วยซะแล้วเพราะมีข่าวลือวงในบอกมาว่า ตอนนี้ด้วยภาระหน้าที่ทางการเรียนและการงานที่มะรุมมะตุ้ม จนหนูขวัญแทบจะกระดิกกระเดี้ยวไม่ได้ จึงต้องจําใจสะบั้นรักกับนักร้องหนุ่มวัยรุ่น กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุลส่วนสาเหตุนอกจากที่บอกมาแล้วนั้น แหล่งข่าววงในขยายความมาว่า เป็นเพราะนิสัยบางอย่างของฝ่ายชายที่หนูขวัญเริ่มเกินทนจะรับไหว


เป็นเพราะด้วยเหตุที่ “กอล์ฟ-พิชญะ” เป็นลูกคนกลาง

จึงค่อนข้างเก็บตัว และไม่ค่อยจะมีเพื่อนสนิท ซึ่งแหล่งข่าวบอกอีกว่าขนาด ไมค์ น้องชาย ยังไม่สนิทสนมเหมือนพี่น้องคู่อื่นๆ เลย จะว่าไปก็เหมือนคนขาดความรัก เมื่อได้มารู้จักกับขวัญ และมีการพูดคุยกัน คงเป็นเพราะด้วยวัยที่ใกล้เคียง จึงทําให้พูดคุยกันถูกคอ ด้วยความเข้าใจ ฝ่ายชายจึงรู้สึกถูกใจ คุยกันสนิทสนม คุยติดพันกันมาจนถึงทุกวันนี้ และด้วยความที่ไม่ค่อยมีเพื่อนสนิท บางครั้งการวางตัวในวงการ หรือการคบหาเพื่อนของฝ่ายชายจึงเป็นไปด้วยความกระท่อนกระแท่น ด้านขวัญจึงต้องเป็นฝ่ายช่วยเตือน ช่วยพูดให้ฝ่ายชายเข้าใจโลกของการแบ่งปัน โลกของการอยู่ร่วมกันในสังคม

ขณะเดียวกันก็มีกระแสข่าวลือบอกออกมาว่า การตัดใจเลิกหรือสะบั้นรักในครั้งนี้

อาจจะเป็นเพราะว่า หนูขวัญรู้สึกได้ถึงความไม่เชื่อมั่น ไว้ใจซึ่งกันและกัน จากกรณีที่ฝ่ายชายรับโทรศัพท์จากเพื่อนนักแสดงในกองถ่าย ปมรักรอยอดีต แล้วรีบบึ่งรถมาจับผิด ทั้งที่ไฮโซ “ป๊อก” ที่มาเยี่ยมหนูขวัญที่กองถ่ายนั้น ก็เป็นเพราะทราบว่าหนูขวัญป่วย จึงแสดงความมีน้ำใจเอาขนมมาเยี่ยมที่กองถ่ายในฐานะเพื่อนพี่น้อง และคุณแม่ทั้ง 2 คน ก็รู้จักกัน เมื่อเรื่องราวทั้งหลายที่เก็บงําความรู้สึกเอาไว้นานวันมารวมสะสมกับเรื่องราวหนนี้ จึงทําให้หนูขวัญตัดสินใจแบ่งเส้นความสัมพันธ์ให้กับ “กอล์ฟ” เป็นเพียงเพื่อนเท่านั้น  หากมองอีกมุมหนึ่ง “ขวัญ” พูดย้ำเสมอว่ากอล์ฟนั้นคือ เพื่อนที่สนิทคนหนึ่ง ที่คบหากันมาพักหนึ่ง แต่ยังไม่ได้พัฒนาเป็นแฟนอย่างที่คิด จะเห็นว่าช่วงหลังนั้น “ขวัญ” เริ่มมีเพื่อนชายหลายคน ทั้งลูกคนดัง ตระกูลดี  ที่เข้ามาพัวพันในหัวใจของเธอ

วันนี้เธอย่อมเห็นข้อเปรียบเทียบของผู้ชายแต่ละคน ซึ่งบางครั้ง “ขวัญ” ไม่อยากที่จะให้ใครมาเป็นเจ้าของ “หัวใจ” จึงไม่แปลกใจว่า ความรักใสๆ ของขวัญนั้น ยังลื่นไหลไปตามกาลเวลาของวัยรุ่น “รักเร็ว เลิกเร็ว” ได้เหมือนกัน     


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์