กลัวการผูกมัดเจนไม่อยากแต่งงาน

เจน"เจนสุดา ปานโต รับระยะทางเป็นอุปสรรค ในการคบหากับแฟนหนุ่มตาน้ำข้าว เผยไม่อยากแต่งงาน เพราะกลัวการผูกมัด เปรยการแต่งงานไม่ใช่สุดยอดของชีวิต


คบหาดูใจกับเสี่ยบ่อน้ำมันมาพักหนึ่งสำหรับดาราสาว "เจน" เจนสุดา ที่ตอนนี้เธอต้องคุยโทรศัพท์กับแฟนหนุ่มตาน้ำข้าวข้ามทวีป เนื่องจากหวานใจอยู่ไกลถึงประเทศอังกฤษ ทั้งนี้เธอยอมรับ ว่าระยะทางเป็นอุปสรรคในการคบหาบ้าง เจนเล่าให้ฟังดังนี้



ระยะทางมันเป็นอุปสรรคอยู่แล้ว แต่เราไม่ทำให้เป็นปัญหา โทรหาไม่บ่อย เพราะช่วงนี้ยุ่งมาก ยังไม่มีโปรแกรมบินไปหาเลย (ถ้าเขาส่งตั๋วเครื่องบินมาให้ไปหาเขามั้ย) ส่งมาก็ไปไม่ได้  คือมันก็เป็นช่วงของชีวิตเต็มที่กับงาน (อยู่ในช่วงสวีทหวานอยู่มั้ย)

 ก็เรื่อยๆ นะ ถามว่าเขาหึงหรือระแวงมั้ย ก็ไม่มีนะ เข้าใจกัน บอกว่างานยุ่ง เขาก็เข้าใจ ถ้ามานั่งมีปัญหาเยอะ ก็คงไปไม่รอด เราไม่มีสัญญาอะไร ไปเรื่อยๆ ไม่อยากตั้งกฎเกณฑ์อะไรมาก มันเหนื่อย" เจนกล่าว 

 ถามต่อ ว่าแฟนหนุ่มชวนแต่งงานหรือยัง วีเจชื่อดังยอมรับ ว่าไม่เชื่อเรื่องการแต่งงานเท่าไร ไม่อยากแต่งงาน อีกทั้งไม่เชื่อว่าการแต่งงานจะเป็นสุดยอดของชีวิต 



ถ้าเขามาขอวันนี้ เจนคงขอเลิกแทน (หัวเราะ) ก็แปลกใจตัวเองเหมือนกัน เพราะมันเป็นความฝันของผู้หญิงหลายๆ คนที่อยากแต่งงาน เด็กๆ อาจจะอยากแต่งบ้าง แต่ยิ่งโตขึ้นยิ่งไม่อยากแต่ง ไม่อยากถูกผูกมัด ไม่ชอบกับการที่เป็นภรรยาเขาแล้ว ต้องเป็นแม่บ้าน กลัวความรู้สึกแบบนั้นมาก เคยคิดเล่นๆ ว่าถ้ามีคนมาขอแต่งงานจะยังไง เอ้ย...หนีดีกว่า" นักแสดงสาวแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าเป็นคนศรัทธาในคำว่า "แต่งงาน" คือถ้าแต่งงานต้องอยู่กันคนนี้ไปตลอด แต้ถ้าไม่แน่ใจ ก็ไม่แต่งดีกว่า


"เราเป็นคนอดทนไม่เก่ง ถ้าวันหนึ่งอยากเลิกกับผู้ชายคนนี้ เจนก็จะรู้สึกเสียความรู้สึก ว่าการแต่งงานครั้งนั้นไม่สำเร็จ ก็เลยไม่ต้องแต่งดีกว่า อยู่เรื่อยๆ ก็ดี อันนี้เป็นความคิด ณ วันนี้นะ" เจนกล่าวสรุป   



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์