ปอยหายไปเรียต่อไม่สนนางเอกแย่งบทนางร้าย

"ปอย" ปวีณา ตัณฑ์ศรีสุโรจน์ แจงเหตุหายหน้าจากงานละคร เพราะไปเรียนต่อปริญญาโท

ยั้งต่อด็อกเตอร์ เปรยเป็นคนทะเยอทะยาน อย่างงานในวงบันเทิง ก็ไม่หวั่นถูกนางเอกที่ผันตัวเองมาเล่นร้ายแย่งงานไปครอง หายหน้าหายตาจากวงการบันเทิงไปพักใหญ่สำหรับ "ปอย" ปวีณา พอมีโอกาสเจอตัวเธอใน งานสิงคโปร์ กรังด์ปรีซ์ ซีซั่น ผู้สื่อข่าวสอบถาม ว่าช่วงที่ผ่านมา ทำอะไรมาบ้าง ซึ่งได้คำตอบ ว่าหายไปเรียนต่อปริญญาโท คณะวารสารศาตร์ที่มหาวิทยาลัยธรรมศาตร์ ส่วนเรื่องต่อปริญญาเอกนั้น ยังไม่คิด 




"เรื่องงานละคร ตอนนี้ปอยก็กำลังจะมีละครเรื่อง "สะใภ้ไกลปืนเที่ยง" 

ซึ่งรับบทเป็นตัวร้ายเหมือนเดิม สำหรับคำถามที่ว่าปอยกลัวมั้ยกับการที่นางเอกผันตัวเองมาเล่นร้าย ปอยไม่กลัวหรอกนะ ว่าใครจะมาแย่งงานของเรา  เพราะปอยเป็นคนไม่อะไรกับชีวิต ไม่ทะเยอทะยานไม่มีแผนกับชีวิต ใครมาชวนทำอะไรก็ทำ ให้บทอะไรมาก็เล่น  ชีวิตปอยตอนนี้โตขึ้นกว่าเมื่อก่อนมาก ได้เรียนรู้ความไม่จีรังยั่งยืน ได้รู้ว่าในสังคมนี้ มันไม่มีมิตรแท้และศัตรูที่ถาวร" ปอยกล่าว

จากนั้นปอยได้เล่าว่าที่จริงเธอเคยคิดอยากจะไปมีชีวิตอยู่ต่างประเทศเหมือนกัน แต่ว่าคุณแม่ห้ามไว้ เพราะเป็นห่วง และติดเธอมาก 

"ฉะนั้นความคิดนี้เลยต้องพับเก็บไป แต่เรื่องการมีแฟน คุณแม่ไม่ได้ห้ามอะไรเลย ลูกรักใครแม่รักด้วยหมด ขอแค่ลูกมีความสุขแม่ก็มีความสุขแล้ว แต่ที่ปอยไม่ยอมมีแฟนสักที เพราะไม่อยากเอาชีวิตตัวเองไปผูกขาดกับใคร ไม่อยากไปก้าวก่ายชีวิตของคนอื่น เพราะการมีแฟนธรรมชาติของผู้หญิงต้องเจ้ากี้เจ้าการกับแฟนของเรา คอยตามว่าอยู่ไหนทำอะไร ฉะนั้นปอยขออยู่กับเพื่อนอย่างนี้ดีกว่า" ปอยกล่าวทิ้งท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์