7 สุดยอดศิลปินสาวกับ SEVEN DIVAS

ดินทางมาถึงครั้งที่ 11 แล้วสําหรับ “กรีนคอนเสิร์ต

ของคลื่น “กรีนเวฟ 106.5 FM.” ซึ่งล่าสุด ภูมิใจเสนอ “SEVEN DIVAS” (เซเว่นดีว่าส์) การรวมตัวกันครั้งแรกและครั้งเดียวของ 7 สุดยอดศิลปินหญิงของเมืองไทย

นําโดย “มิ้นท์, ก้อย, ตุ๊ก, แหวน, แอม, อุ๊ และ โบ” ที่จะหอบบทเพลงสุดฮิต กลับมาให้ทุกคนประทับใจอีกครั้ง โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้ “บ้านโฮมฮัก มูลนิธิสุธาสินี น้อยอินทร์” เพื่อเด็กและเยาวชน ความรู้สึกของการหวนคืนเวทีคอนเสิร์ตอีกครั้งของ 7 สาวจะเป็นยังไง วันนี้เราไปเจาะใจมาให้ฟังกัน

เริ่มจากสาวแก้มป่อง “โบ-สุนิตา” เผยว่า “ตัวโบเองรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ค่ะ เพราะทั้งพี่แอม, พี่มิ้นท์, พี่ก้อย, พี่ตุ๊ก และพี่แหวน เรียกว่าเหมือนครู และหลายต่อหลายเพลงเป็นเพลงที่โบชอบมากค่ะ ไม่ค่อยมั่นใจว่าเราเป็นดีว่าส์เท่าไหร่คะ (หัวเราะ) แต่ก็จะทําให้ดีที่สุดค่ะ”



มิ้นท์-มาลีวัลย์”
ดีใจที่ได้คืนเวที “ดีใจมากๆ ที่ได้มีโอกาสมาร่วมงานกับทาง กรีนคอนเสิร์ต#11
และได้ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตใหญ่อีกครั้ง ตื่นเต้นมากๆ ไม่อยากให้พลาดเพราะนอกจากจะทําบุญแล้วยังจะได้ฟังเพลงเพราะๆ ด้วย ส่วนเรื่องเซอร์ไพรส์มีแน่นอนค่ะ แต่ขออุบไว้ก่อนเดี๋ยวไม่ตื่นเต้น (หัวเราะ)”



ก้อย-ศรัณย่า” เป็นเกียรติที่สุด “ก่อนหน้านี้ ก้อยได้ฟังเทปคืนพิเศษโดยมีครูติ๋วเป็นแขกรับเชิญ
ฟังแล้วร้องไห้เลยค่ะ ตัวครูเองก็ป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้ายแล้วยังต้องดูแลเด็กๆ อีกหลายชีวิต ก้อยดีใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มาทําบุญร่วมกัน คอนเสิร์ตครั้งนี้จะทําให้เต็มที่และดีที่สุดค่ะ”



ตุ๊ก-วิยะดา” ดีใจที่ได้ร่วมงานอีกครั้ง “พร้อมและเต็มที่กับคอนเสิร์ตครั้งนี้แน่นอนค่ะ
ตุ๊กเคยขึ้นกรีนคอนเสิร์ตมาแล้ว รู้สึกก็จะชอบทุกครั้ง ชอบที่จะได้ทํางานกับกลุ่มเพื่อนๆ ที่รักกัน มีความรู้สึกดีๆ เวลาได้ซ้อมร้องเพลงด้วยกัน แล้วก็ได้มาเจอแฟนเพลงค่ะ ที่สําคัญไม่ใช่เรื่องง่ายที่เราจะมารวมตัวกันถึง 7 คน สนุกแน่นอนค่ะ”



แอม-เสาวลักษณ์” ทุ่มเทสุดตัว “กรีนเวฟเปิดโอกาสให้แอมแล้ว ก็จะทําให้เต็มที่
ตัวแอมเคยเป็นเจ้าของกรีนคอนเสิร์ตมาแล้ว แต่ความรู้สึกแต่ละครั้งก็จะต่างกันไป ตอนที่รู้รายชื่อศิลปินร่วมงานครั้งนี้ ก็สนุกแล้วค่ะ เพราะหลายคนไม่ได้ร่วมงานกันมานานแล้ว รับประกันมันส์และอิ่มบุญแน่นอน”



แหวน-ฐิติมา” ยกให้เป็นสุดยอดคอนเสิร์ต “จริงๆ แล้วเป็นครั้งแรกที่ได้มาร่วมกรีนคอนเสิร์ตค่ะ รอนานมากซึ่งวันนี้ความฝันก็เป็นจริงแล้ว เคยเป็นแขกรับเชิญครั้งหนึ่ง แต่พอมีโอกาสได้ร่วมกรีนคอนเสิร์ต ครั้งที่ 11 ได้ร้องเพลงร่วมกับ 6 นักร้องที่ได้ขนานนามว่าดีว่าส์ ตื่นเต้นและดีใจมากๆ ค่ะ อยากให้ทุกคนมาช่วยกันทําบุญ และเต็มอิ่มไปกับสุดยอดคอนเสิรต์ทั้งตั้งใจมอบให้ทุกคนค่ะ”




ปิดท้ายกันที่ “อุ๊-หฤทัย” มีอะไรใส่ไม่ยั้ง “เป็นเกียรติอย่างมากที่ทางกรีนเวฟให้เกียรติครั้งนี้
ดีใจมากที่ตัวเองได้เป็นส่วนหนึ่งของดีว่าส์ค่ะ และการทําบุญเป็นสิ่งที่ดี เป็นจุดเริ่มต้นที่จะทําให้ใครหลายคนมีความสุขได้ค่ะ อุ๊มีความสามารถอะไรใส่ไม่ยั้งแน่ค่ะ”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์