แม่เบรกรักแบนเซ็กซี่ เกรซอ่วม ติงเรียนตก

"การทำงานอยู่ที่ความสบายใจ แต่พ่อแม่ไม่อยากให้เซ็กซี่ แล้วตัวเองก็ไม่ใช่คนเซ็กซี่ แต่ด้วยงาน การแต่งหน้า แต่งตัวทำให้ดูเซ็ก ซี่"

สาวผิวหยวก "เกรซ"กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า เปิดใจถึงเรื่องการทำงาน จากนั้นก็เผยถึงสาเหตุที่พ่อแม่ไม่อยากให้เซ็กซี่ว่า "เป็นเพราะเกรซยังเด็ก อายุแค่ 19 ปีเอง พ่อแม่เลยไม่อยากให้ลูกสาวมีภาพเซ็กซี่มาก ท่านไม่ได้ดุหรือเครียดใส่ แต่ถ้าให้เน้นรับงานเซ็กซี่มากขึ้นไหม คงไม่ดีกว่า เกรซเองก็ไม่ค่อยเหมาะ การรับงานต่อไปก็ต้องคุยกันเยอะ เพราะที่ผ่านมาก็มีพลาดบ้าง แต่ไม่ได้ร้ายแรงอะไร"

งานเซ็กซี่มีติดต่อเข้ามามั้ย

"มีค่ะ แต่ขอเบรกไว้ก่อน ให้มากเท่าไหร่ก็ไม่ถ่าย ใครจะมาบังคับเราได้ ตอนนี้ขอทำงานแล้วสบายใจดีกว่า ถ้าทำแล้วไม่สบายใจ อย่าเลยดีกว่า"

ล่าสุดเห็นว่าแม่สั่งเบรกเรื่องรักด้วย เกรซพยักหน้า

"ใช่ค่ะ เพราะแม่ไม่อยากให้มีความรักตอนนี้ เพราะเราก็อายุเพิ่ง 19 แต่ถึงจะอายุเท่าไหร่ก็ยังดูเด็กอยู่ในความคิดของพ่อแม่ เข้าใจว่าท่านเป็นห่วง และเมื่อเทอมที่ผ่านมาเกรซลงเรียนไปแค่ 4 ตัวเอง ซึ่งน้อยมาก แต่เทอมนี้ลงเรียน 7 ตัวแน่นเลย ยอมรับว่าที่ผ่านมาโดนทางมหาวิทยาลัย (ม.รังสิต) ติง ต้องขอชี้แจงก่อนว่าเกรซขอทุนที่นี่เรียน ถ้าไม่มีเวลาเรียนก็ไม่ค่อยเวิร์ก เลยจำเป็นต้องเรียนหนังสือ ครั้งนี้ก็คือโอกาสในการเรียน ในวงการก็คือโอกาสในการทำงาน ตอนนี้การรับงานก็คุยกับผู้ใหญ่ได้สบายใจ ผู้ใหญ่รับฟังเหตุผลในการที่จะรับหรือไม่รับเล่น ตอนนี้ก็กำลังรอสรุปเรื่องใหม่"


ไถ่ถามถึงเรื่องที่คุณแม่ขอร้อง เกรซอธิบายว่า

"คุณแม่ขอร้องหลายๆ อย่าง คุณแม่คุณพ่อไม่อยากให้เกรซมีงานด้านเซ็กซี่แล้วมีข่าวมากเกินงาม ท่านไม่อยากให้ใครมองลูกสาวในทางที่เสีย ท่านอยากให้เราอยู่ในวงการนี้อย่างมีความสุข ไม่กดดัน ไม่ซีเรียส มีความสุขกับการทำงาน ซึ่งเราควรจะดูแลตัวเองเป็นปัจจัยแรกก่อนดีกว่า"

แล้วหนุ่ม "เจได" ว่ายังไง "ไม่ว่ายังไงก็ปกติ"

แสดงว่าสนิทน้อยลง "ก็ไม่ได้สนิทอะไรมากมาย แม่เองก็บอกอยู่แล้วว่ายังไม่อยากให้มีแฟน แต่ถ้าคุยรู้จักได้ กับพี่เจเองก็เป็นพี่ที่คอยให้คำปรึกษามากกว่า ไม่ได้มาเกี่ยวเรื่องส่วนตัวลึกอะไรมาก ที่รู้จักกันเหมือนเป็นการสร้างมนุษยสัมพันธ์ที่ดี มีเพื่อนในวงการดีกว่า"


สรุปความสัมพันธ์กับหนุ่มเจไดเป็นอย่างไรแน่

"ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น หลายๆ คนอาจมองว่าเราคุยๆ กันอยู่ ก็ยอมรับว่ารู้จักกัน แต่จะเป็นอย่างไรนั้นขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของทั้งเกรซกับอีกฝ่ายหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็นพี่เจ หรือเป็นใครก็ตาม ถ้าสมมติว่าเกรซตัดสินใจขึ้นมา นั้นแสดงว่าเกรซแน่ใจแล้วเหมือนอย่างที่ผ่านมา แต่ถ้าบอกว่าไม่ก็คือไม่จริงๆ"

โอกาสที่จะพัฒนาต่อมีมั้ย

"ริบหรี่มากเลย เพราะตอนนี้เหนื่อยมากกับเรื่องการเรียน ห่อเหี่ยวมาก"

ห่อเหี่ยวเรื่องรักเหรอ

"ไม่...ไม่ คุณแม่เข้าใจ ไม่ถึงกับกีดกัน ไม่ได้ห้ามคุย แต่คุณแม่พูดเตือนๆ เกรซรู้สึกว่าเป็นสิ่งที่ดีที่พ่อแม่บอกและเตือนเราค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์