โอซา ทิ้ง ปีเตอร์ โกอินเตอร์ ขึ้นแท่นลุยงานซุปเปอร์โมเดลจีน

แม้จะปักหลักอยู่เมืองไทยอย่างถาวร แต่ก็ยังบินไป-กลับรับงานไกล

  ถึงประเทศฮ่องกง, สิงคโปร์ และญี่ปุ่น อยู่ตลอดสําหรับสาวสวยที่มีตําแหน่งเซ็กซี่ที่สุดแห่งเอเชียเป็นการันตี ของ “โอซา แวง” หวานใจ “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” 

ล่าสุดทีมข่าวบันเทิง ”ดาราเดลี่” ก็ได้รูปภาพบางส่วนในการทํางานโกอินเตอร์ของสาว “โอซา” ซึ่งเตรียมขึ้นแท่นเป็นซูเปอร์โมเดลสาวคนใหม่ของประเทศ  จีนไปเรียบร้อยแล้ว



ชื่อเสียงของ “โอซา” เริ่มเป็นที่รู้จักในฐานะพรีเซนเตอร์คนใหม่ของเครื่องสําอาง ZA ซึ่งออนแอร์ทั่วโลก และได้รับความนิยมมากในประเทศจีน เธอจึงมีภาษีดีจนคว้าโฆษณามาไว้เป็นเจ้าของโดยไม่แบ่งให้ใคร อย่างตอนนี้เธอก็ขึ้นแท่นเป็นพรีเซนเตอร์ “ผลิตภัณฑ์น้ำดื่มชั้นนํา POCARI SWEAT” ที่มีชื่อเสียงอันดับต้นๆ ของเมืองจีน

นั่นก็เป็นอีกหนึ่งส่วนสําคัญที่ทําให้เธอเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น ส่งผลให้เป็นการกรุยทางถึงการถูกทาบทามให้ขึ้นปกนิตยสารชั้นนําตามมา คงจะได้เห็นกันทั่วเอเชียเร็วๆ นี้


“ฉันมีโอกาสบินไปทํางานที่เมืองจีนอยู่หลายครั้ง เป็นการรับงานถ่ายโฆษณาที่นั่น มีทั้งผลิตภัณฑ์ ZA ที่ฉันเป็นพรีเซนเตอร์อยู่แล้ว และล่าสุดก็มีทยอยตามมาคือน้ำดื่ม POCARI SWEAT ได้รับความนิยมมาก ตอนนี้ทั่วทั้งประเทศจีนก็มีบิลบอร์ดขนาดใหญ่รวมไปถึงโฆษณาตามรถโดยสาร”


ช่วงนี้ต้องเดินทางบ่อยขึ้น “ใช่ค่ะ...ทําให้ตอนนี้ต้องเดินทางค่อนข้างบ่อย เลยอาจจะไม่ค่อยได้เห็นผลงานในเมืองไทยสักเท่าไร ตอนนี้ก็เลยยังไม่อยากจะโฟกัสงานในเมืองไทย แต่ก็ยังมีอยู่นะค่ชะ ส่วนใหญ่ก็จะเป็นเดินแบบ, ถ่ายแฟชั่นมากกว่า คือ ยังไม่อยากทิ้งไปไหนไง”


แบบนี้ในอนาคตรอลุ้นเป็นซูเปอร์โมเดลอยู่ด้วยมั้ย “ก็ถ้ามีโอกาสดีๆ เข้ามาก็คงจะดี ยิ่งถ้าเป็นได้จริงก็ถือว่าเป็นการทํางานของเราที่เดินทางมาไกลพอสมควร (หัวเราะ) เพราะเมืองจีนเป็นตลาดใหญ่ แต่ฉันคงไม่ได้โฟกัสหรือซีเรียสอะไรมาก ก็คงจะเป็นการทํางานให้ดีที่สุดทุกครั้งมากกว่า

งานนี้แหล่งข่าวแอบกระซิบมาว่า ถ้า “โอซา” ต้องไปเดินแบบจริงๆ อาจทําให้ “ปีเตอร์” ต้องเศร้าใจเพราะอยู่คนเดียวแน่นอน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์