โบขำก๊ากปัดข่าวเม้าท์ป๋าต๊อบตาม

"โบ" ขำก๊าก ปัด "ป๋าต๊อบ"ตามจีบ ยันแค่ข่าวโคมลอย ไม่หวั่นหนุ่มๆเข้าใจผิด เผยไม่ได้ปิดตัวเองแต่ชีวิตนี้ทุ่มเทเรื่องลูกกับงาน

ทำให้ในช่วงนี้เจ้าตัวก็ดูสวยวันสวยคืนเลยมีทั้งหนุ่มๆ และสาวทอม เข้ามายื่นใบสมัครหวังเข้ามารักษาและดูแลหัวใจให้เพียบ หลังจากสาวโบประกาศตัวว่า "โสด"อีกครั้ง สำหรับ " โบ-ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงษ์" แม่ม่ายสาวถึงกับทำหน้างง ล่าสุดถูกขาเม้าท์ให้แซดว่า "ต๊อบ-ปฏิญญา ควรตระกูล" สาวทอมไฮโซฯตามจีบ


งานนี้เจ้าตัวถึงกับหัวเราะก่อนที่จะเผยว่า

"มันไม่เป็นความจริงเลย พี่ต๊อบไม่ได้สนิทกันนะ รู้จักกันในวงการ แต่ก็ไม่ได้สนิทกัน ไม่ได้เจอพี่ต๊อบนานมาก พี่ต๊อบเห็นคงงง มาเขามาจีบโบตรงไหน เขาคงเบื่อว่าเอาชื่อเขามาเกี่ยวข้องด้วย พี่ต๊อบคงไม่จีบเราด้วย เจอพี่เขามาตั้งเด็กเหมือนเป็นพี่เราเคารพ เจอกันนานมากแล้วค่ะไม่มีมูลเลยอันโคมลอยมากๆขำเลย คงไม่จีบโบหรอ โบก็มีลูกแล้ว"

เจอข่าวกับพี่ต๊อบโบรู้สึกอย่างไง

"คือเบื่อมากที่เป็นข่าว ที่มันไม่เป็นความจริงยอมรับว่าเบื่อและเสียใจแบบพอตื่นเช้ามาเปิดหนังสือแล้วเจอข่าวกับตัวเอง ซึ่งมันไม่เป็นความจริงอย่างกรณีที่ผ่านมาอะไรอย่างนี้ค่ะ แล้วยังมีของพี่ต๊อบมาจีบอีกก็รู้สึกว่าต้องทำใจกับข่าวเกิดขึ้น เพราะทุกวันก็ดำเนินชีวิตตามปกติ"


อย่างนี้กลัวว่าผู้ชายที่เข้ามาจีบโบจะเข้าใจผิดมั๊ย

"ผิดก็ไม่ว่าอะไร ก็เคยผ่านตรงนั้นมาแล้วมาวันนี้คงไม่มองเรื่องจีบ การมีแฟนเป็นสิ่งที่สำคัญเพราะเรารู้ว่าสิ่งสำคัญ คือเราต้องเป็นหลักของตัวเอง ทำงานต้องมีการวางแผนอนาคตการเรียนของลูกเรื่องตรงนี้มันผ่านมาแล้วค่ะ"

ตอนนี้เปิดใจรับใครมาดูแลหัวใจหรือยัง

"ตอนนี้ก็พยายามที่จะหาคนที่ดีอยู่ กับทุกคนจะเข้ารู้จักในระดับเพื่อนแต่เพียงแต่ว่าไม่อยากให้เป็นข่าวที่ไม่จริงซึ่งมันกระทบกับหลายคนซึ่งเราเองก็ไม่เคยเจอเรื่องนี้มานานมาก ว่ามาคบกับใครก็ไม่อยากมาผัวพันค่ะเพราะตัวโบเองก็ไม่อยากข้องเกี่ยวกับตรงนี้สักเท่าไหร่ ซึ่งมันไม่จริงตอนนี้ทำงานไม่ค่อยมีโอกาสได้เจอใคร ทุกวันทำงานแล้วก็กลับบ้านรับน้องอาชิ ไม่ก็ไม่ค่อยไปไหนมาไหนค่ะนานๆทีถึงไปกินข้าวนอกบ้าน ตอนนี้ก็มีความสุขกับทำงาน กับลูกค่ะ"

มีการพูดคุยกันบ้างมั๊ย เมื่อเจอข่าวแบบนี้

"ไม่ได้คุยกันเลยเพราะไม่มีเบอร์ไม่เคยมีเบอร์พี่ต๊อบเลย ไม่เคยคุยกันแบบสนิทแค่ไหน เป็นพี่ที่เคารพมากกว่า"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์