?เมย์? ระรื่นรอรับ ?แฟน? ดี๊ด๊าได้ช่อดอกไม้จาก ?หอย?

เมย์ ระรื่นรอรับ แฟน ดี๊ด๊าได้ช่อดอกไม้จาก หอย

แม้จะมีแฟนเป็นตัวเป็นตน อยู่แล้ว แต่ เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร ก็ยังมีข่าวกับหนุ่ม ๆ ไม่เว้นแต่ละวัน โดยเฉพาะ กับหนุ่มอารมณ์ดี เสนาหอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค ที่วันก่อนส่งดอกไม้ช่อโตไปเซอร์ไพร้ส์ในงานเปิดตัวหนัง ลาง หลอก หลอน จนกลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาอีกครั้ง ซึ่ง เมย์ เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

ความรักตอนนี้อินเลิฟดี เดือนหน้าเขาจะกลับมาแล้ว ไม่ได้มีโปรแกรมจะไปเที่ยวไหน เขาไม่ชอบให้เมย์ไปเที่ยวไหน เดี๋ยวเขากลับมาก็จะอยู่ยาวเลย คงได้เจอกันมากขึ้น เขาชอบให้เมย์อยู่บ้านเรียบร้อย ซึ่งเขาก็บอกว่าอาจจะกลับไปเรียนดอกเตอร์ต่อ แต่ไม่รู้จะเอายังไง สำหรับ เรื่องแต่งงานยังอีกยาวนาน ยังมีอะไรให้ต้องทำอีกเยอะ ถามว่าหวงชีวิตโสดมั้ย ไม่นะ แต่อยากจะเก็บเงินซื้อบ้านให้พ่อ-แม่ก่อน วันหนึ่งเมย์ก็ต้องออกจากวงการถ้าแต่งงานแล้ว

ผู้สื่อข่าวถามต่อถึงกระแสข่าวที่ เสนาหอย แอบส่งดอกไม้ให้ในงานเปิดตัวหนัง ลาง หลอก หลอน ว่าตกลงยังไงกันแน่ พี่เขาก็ส่งดอกไม้มาให้จริง ๆ ปกติก็ไม่ค่อยได้ปรึกษาอะไร เพราะปรึกษาแล้วก็ไม่ได้คำแนะนำดี ๆ การ์ดวันนั้นเขาก็เขียนว่า รักนะเด็กโง่ เหมือนเดิม แต่ไม่มีอะไรหรอก คบกันเป็นเพื่อนอย่างนี้ดีแล้ว เขาก็ส่งมาให้เป็นกำลังใจ ดอกไม้ตอนนี้ก็อยู่ที่บ้าน ถ้าเขาส่งมาให้อีกก็รับนะ เมย์ กล่าว.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์