พีค พลุพุ่ง รุ่งแรงเร็ว

พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ เซ็กซี่พุ่งแรง แซงหน้าใครๆ ถึงประสบการณ์ทางสายเซ็กซี่ จะน้อยกว่า “นางเอก” คนอื่น

แต่ก็สูสีเบียดคู่ต่อสู้ เทียบรัศมีเซ็กซี่ดาวดวงอื่นได้สนิท พีค กำลังกลายเป็นดาวรุ่งดวงใหม่ ที่มากระชากใจผู้ชายทั้งประเทศ ตอนที่หนังเรื่อง “สายลับจับบ้านเล็ก” ออกฉาย ทำให้เกิดความรู้สึกอยากมี “เมียน้อย” สวยเอ๊าะอย่าง พีค มาอี๋อ๋อออเซาะ รับรองป๋าๆคงจะทุ่มให้ไม่อั้น แต่มีข้อแม้ ถ้าพีคยินยอมนะ พีค เป็นผู้ปลุกกระแส “บ้านเล็ก” ให้ลุกโชน



หลังจากที่ “เจ๊เบียบ” คอยจ้องจะดับไฟราคะ

ทำให้ผู้ชายเหี่ยวเฉา เศร้าไปตามๆกัน ล่าสุด พีค มาเขย่าโลกมายาใบเก่าให้ มองต่างมุมออกไปว่าสาวเซ็กซี่ไม่จำเป็นต้อง “อกอึ๋ม-สะโพกใหญ่-ไซส์มหึมา” ก็สามารถ เป็น “เซ็กซี่สตาร์” ดาวดวงใหม่ประดับวงการมายาได้ ประตูสู่โลกแห่งความศิวิไลซ์ เปิดใจกว้างต้อนรับสาวงามใจกล้าเสมอ ดูตัวอย่าง เมย์-พิชญ์นาฎ สาขากร สิ ก็เซ็กซี่หมวยสวยแปลก แต่ก็ยัง ดัง!

กฎมีไว้แหกฉันใด พีค ก็ขอเป็นสาวเซ็กซี่คนแรกของเมืองไทย ที่ได้ฉายาว่า “น้องเจ่อมหาเสน่ห์” ฟันซี่ใหญ่ด้านหน้า ที่เคยเป็นปมด้อย โดยเพื่อนล้อว่า “ฟันเหยิน”

ตั้งแต่ตอน ป.4 กลายเป็นปมเด่น ทำให้ทุกคนสนใจ คนเซ็กซี่ไม่จำเป็นต้อง “นมใหญ่” แค่ “ฟันใหญ่” ก็เร้าใจได้เหมือนกัน พีค ถือเป็นสาวสวยแปลกใหม่ ชอบทำปากเจ่อตาแบ๊วๆ น้ำเสียงสดใส เปล่งเสียงพูดออกมาทีไร หัวใจหนุ่มสะออน สะท้าน สะเทือนไปถึงดวงดาว (ปล.ขอเป็นดาวเซ็กซี่ดวงเดียวกับที่ พีค เป็นอยู่นะ) เสน่ห์ความสดใส ในวัยขบเผาะของ พีค นั้น เป็นความสวยธรรมชาติ ไม่ได้ปรุงแต่งจนน่าเกลียด


พีค เป็นเด็กวัยรุ่นยุคใหม่ ที่ชอบอวดเรียวขา ใส่กางเกงขาสั้นเป็นชีวิตจิตใจ

ไม่ได้อยากใส่เพราะกะไปอวดใคร แต่เป็นโรคจิตชอบใส่กางเกงขาสั้น วันไหนใส่กางเกงขายาว พีค จะเกิดอาการไม่มั่นใจ ไม่ใช่ว่าอยากโชว์ พีค เป็นเจ้าของแฟชั่น ผมม้าเต่อ ใครตัดผมม้า จะถูกทักว่า “น้องพีค” ทันที ป่านนี้ “เซ็กซี่ตัวแม่” อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ยังต้องแอบค้อน เพราะ น้องพีค โผล่มาแต่ละที โกยเรตติ้งไปอื้อซ่า แต่ พีค ขอยกให้ อั้ม กับ เมย์ เฟื่องอารมย์ เป็น “สาวเซ็กซี่ที่สุด” ในสายตา

หนังเรื่อง “รัก/สาม/เศร้า” ของ พีค ที่เล่นกับ “คู่แฟน” เป้ วงสเลอ กับ ก้อย-รัชวิน เพิ่งลาโร

คนที่รักและเป็น “แฟนคลับ” พีค ต้องห้ามพลาด พีค จะมีผลงานละครเรื่อง “อุบัติรักข้ามขอบฟ้า” ทางช่องโมเดิร์นไนน์ทีวี เล่นคู่กับหนุ่มฮอต กอล์ฟ-ไมค์ นักร้องดัง ค่ายแกรมมี่ในเรื่องของ “หัวใจ” ลองเช็กเข้าไปทั้ง 4 ห้องของหัวใจ พีค ก็เห็นแต่มีชื่อ เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี หรือ เต๋อ โซระ อาโออิ คนที่เล่นหนังเรื่อง “ปิดเทอมใหญ่หัวใจว้าวุ่น” คู่กับนางเอกหนังเอวีของญี่ปุ่น โซระ อาโออิ ซึ่ง พีค ยังแทงกั๊กไม่ยอมใช้คำว่าแฟน แต่ก็ยอมรับว่าสนิทกับ เต๋อ ที่สุด ซึ่ง พีค บอกว่า “พี่เต๋อ สามารถให้คำปรึกษากับ พีค ได้ เขาทำให้ พีค สบายใจ ถามว่าเราเป็นแฟนกันมั้ย ไม่ใช่ค่ะ แต่เราสนิทกัน ตอนนี้ พีค ไม่อยากเอาตัวไปผูกมัดกับใคร” พีค มีเกณฑ์เลือกแฟน ไม่ต้อง กล้ามล่ำ แต่มีเสน่ห์เวลาคุย ขอแค่ “ไม่เตี้ย สั้น” ก็พอแล้ว!




พีค ไม่ชอบผู้ชายหุ่นล่ำ อยู่ใกล้ทีไร ใจมันหวิวเพราะความกลัว


ส่วนเด็กหนุ่มที่หนวดเพิ่งขึ้น นมเพิ่งแตกพาน หมดสิทธิ์จีบ พีค เพราะเธอไม่ชอบเด็ก ชอบคุยกับผู้ใหญ่รู้เรื่องมากกว่า ประสบการณ์แก่กล้า แนะนำและอบอุ่นดี พีค ได้มากกว่า พีค ขอเลือกเป็น “แฟนคนแก่” ไม่ขอเปิด “เนิร์สเซอรี่” แข่งกับ “เจ๊อั้ม” แน่นอน! คนกำลังดัง ก็มีข่าวฉาวออกมาว่า พีค ขายตัวแลกงาน ข่าวนี้ทำเอา พีค โกรธควันออกหู และยืนยันว่า “สวยไม่เสียของ” ไม่ได้ชอบทอมอย่างที่มีข่าวล่าสุด พีค อวดโฉมความเซ็กซี่ขี้เล่น ถ่ายแบบในสไตล์สาวรุ่นใหม่ ใน “อิน แมกกาซีน” น่ารัก น่าเลิฟแบบนี้ โลกบันเทิงมีอะไรให้ สดใส สืบทอดดูกันไปได้อีกนาน.


ภาพจาก “อินแมกกาซีน”



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์