ลือหึ่ง มาร์ท เสีpบโดม ดามอกพลอย

เพิ่งจะเลิกลาทั้งๆ น้ำตาไปไม่ทันไร

สำหรับนักแสดงสาวสวย ''พลอย'' เฌอมาล์ย บุญยศักดิ์  อดีตหวานใจนักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพ  ''โดม'' ปกรณ์ ลัม  แต่ก็มิวายมีข่าวลือหน้าหู ว่าเจ้าตัวมีคนนั้น คนนี้ดามใจ ไม่ว่าจะเป็น สาวหล่อ ชายแท้ หรือจะเป็นไฮโซคนดัง ด้วยเพราะเจ้าตัวไม่ออกอาการเสียใจให้เห็นด้วยหรือป่าวน้า ผู้คนเลยจับตามองกันเป็นพิเศษเหลือเกินว่าเธอมีคนเข้ามาดูแลหัวใจแทนพ่อหนุ่มคนเก่า ที่ฝากรอยแผลไว้ให้ชอกช้ำ

ล่าสุดมีข่าวแววมาว่า พระเอกหนุ่ม ''มาร์ท-กฤษดา'' ที่เคยมีข่าว"ผีผ้าห่ม"ด้วยเมื่อครั้งก่อน

แอบทำคะแนน ตามจีบสาวพลอย เรื่องนี้ไม่รู้จริงไม่จริงอย่างไร สอบถามสาวพลอย เจ้าตัวหัวเราะร่วนพร้อมตอบว่า " ไม่มีอะไรเลย (ลากเสียงยาว) ตั้งแต่เกิดเรื่องพลอยก็ยังไม่ได้คุยกับพี่เค้าเลย กับพี่มาร์ทไม่เคยมีความสัมพันธ์ที่มันเกินเลยไปกว่าพี่น้องเลย พี่เค้าฝากบอกคนอื่นมาว่าให้ดูแลตัวเอง คงเห็นเราจากข่าว อีกอย่างเราก็ร่วมงานกันบ่อย สนิทกัน แต่ไม่ถึงกับโทรมาพูดคุยอะไร ไม่มีค่ะ เดี๋ยวไปพูดอย่างนี้มากๆ ตัวจริงเค้าจะเข้าใจผิดนะ อย่าเอาพลอยไปเกี่ยวเลย อีกอย่างตอนนี้พลอยก็ยังไม่พร้อมเปิดโอกาสให้ใครเข้ามา ตอนนี้ขอพักอยู่นิ่งๆ ก่อนดีกว่าค่ะ(ยิ้ม)



ที่ไม่เปิดโอกาสให้ใคร เป็นเพราะพี่โดมหรือป่าว เห็นว่ายังไปไหนมาไหนด้วยกันตลอดเลยนะ??

พลอยยังรักพี่โดมอยู่ เรายังมีความรู้สึกดีดี ให้กัน เป็นธรรมดา อาจมีกินข้าว มีดูหนัง ถามไถ่กันเหมือนที่ผ่านมา แต่ตอนนี้ทุกอย่างก็ชัดเจนแล้ว บางทีบางสิ่งบางอย่างมันอาจจะไม่ง่ายดายขนาดนั้น สี่ปีนะ ที่เราต่างฝ่าย ต่างทำอะไรๆ ให้กันมาเยอะมาก พลอยอยากให้ทุกคนเข้าใจ

อย่างนี้แสดงว่าเรื่องรีเทิร์นก็มีโอกาส??

มันเป็นเรื่องของอนาคตจริงๆ พลอยเองก็ตอบไม่ได้ ตอนนี้อยากค้นหาตัวเอง อยากทำงาน อยากให้อะไร อะไร มันผ่านพ้นไป ให้เราได้เห็นตัวตนของเราจริงๆ ว่าต้องการอะไร ก็อย่างที่บอก ตอนนี้พลอยเองยังไม่พร้อมดูใคร ใจมันยังอยู่ที่เดิม มันไม่แฟร์เลยกับการเริ่มต้นใหม่กับใครสักคน แล้วเรายังจมปักอยู่กับอดีต เอาเป็นว่า รอให้เวลามันเป็นเครื่องพิสูจน์ตัวพลอยเองดีกว่า   


ขอขอบคุณรูปภาพจาก บอร์ด..ไอดอลไทย


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์