แป้งโต้ถูกตัดบทในนารีสโมสรปัดซบ7สี

'แป้ง' โต้ถูกตัดบทใน "นารีสโมสร" ปัดชิ่งเอ็กแซ็กท์ซบ 7 สี ยันไม่เคยนัวเนีย 'บี้' อ้างแค่ในละคร

เพิ่งจะโดนถอดออกจากละครได้ไม่นาน สาว 'แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล' ก็งานสะดุดอีกรอบ เมื่อจู่ๆ "นารีสโมสร" เขียนบทให้เธอเสียชีวิต ทำเอาหลายคนสงสัยว่าหรือแป้งจะกลายเป็นลูกชังของเอ็กแซ็กท์เข้าให้แล้ว "บอกไม่ได้ค่ะ เดี๋ยวไม่สนุกค่ะ ต้องดูไปจนจบถึงจะเข้าใจค่ะ มันจะเฉลยทีหลัง"


ไม่ได้เป็นเพราะมีปัญหากันในกองเหรอ

"แป้งไม่ใช่ค่ะ แต่คนอื่นไม่รู้"

เลยมีข่าวว่าแป้งจะไม่ต่อสัญญากับเอ็กแซ็กท์แล้ว

"สัญญาเหลืออยู่ค่ะ แต่จำไม่ได้เหลืออีกกี่ปี จริงๆ ละครเรื่องนี้ใกล้จะจบอยู่แล้ว"

ข่าวบอกว่าแป้งเตรียมย้ายไปซบอกช่อง 7

"ไม่ใช่ค่ะ คือว่ากำลังจะเปิดกล้องละครกับช่อง 7 เล่นกับแตงโม ซึ่งเอ็กแซ็กท์ก็ทำให้ ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีที่ได้ไปอยู่ในกลุ่มคนดูของช่อง 7 แต่จริงๆ ไม่ได้ย้ายค่ายค่ะ"

กับข่าวที่ว่าแอบไปกิ๊กกั๊กกับ บี้-สุกฤษฎิ์

"ไม่มีอะไรค่ะ กิ๊กตอนไหนบอกหน่อยซิ แต่เล่นละครด้วยกันก็เลยจับคู่มั้ง ยังไม่ได้คุยกับบี้เลย เพราะแป้งไม่ได้ซีเรียสค่ะ ปกติก็ไม่ได้อะไรอยู่แล้ว"


ข่าวระบุว่าเรานั่งพะเน้าพะนอกันอยู่

"บี้เข้าทุกฉากเลย ถ้าแป้งว่างก็จะไปหาร้านนวด ไม่ได้ไปนั่งพะเน้าพะนอ บี้เป็นเพื่อนกันมากกว่า แต่พะเน้าพะนอเป็นในฉากมั้งค่ะที่มีบ้าง"

ความรักกับฟลุคตอนนี้เป็นไงบ้าง

"เรื่อยๆ ค่ะ ไม่เคยสวีทกันอยู่แล้ว"

ไปรับไปส่งบ้างหรือเปล่า

"ขอไม่พูดค่ะ"

เหมือนช่วงนี้ตอบน้อยลง

"คือ สื่อเยอะขึ้น ข่าวที่ออกมาก็จะเขียนแรง เพื่อให้คนติดตาม ไม่ใช่แค่แป้งคนเดียวที่โดน นักข่าวก็มีทั้งดีแล้วไม่ดี แป้งพูดอะไรออกไปไม่รู้ว่าเค้าจะไปเขียนยังไง เวลาพูดอะไรออกไปแล้วไปเขียนอีกอย่างเสียความรู้สึก ให้สัมภาษณ์กับพี่ๆ นักข่าวที่สนิทกัน รู้ว่าใครเป็นยังไงแป้งถึงจะพูดมาก แต่สัมภาษณ์รวมๆ ก็จะไม่ค่อยพูดระวังตัวมากขึ้นค่ะ เมื่อก่อนเหมือนน้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่า แต่เดี๋ยวนี้เหมือนจะฆ่ากันให้ตายไปข้างนึง ก็เลยทำให้เราเสียความรู้สึก"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์