องค์บาก 2 ป่วน! จา พนม หายตัวลึกลับ

ตามหาวุ่น! ลือ "จา พนม" ทิ้งกองถ่าย "องค์บาก 2" ต้นสังกัดสหมงคลฟิล์มฯ ปัดไม่รู้ตามตัวไม่เจอเหมือนกัน ล่าสุด คนตาดีไปเจอตัวนั่งสบายใจเฉิบอยู่ที่โรงแรมเรดิสัน

จากกรณีที่มีข่าวลือหนาหูว่า ซูเปอร์สตาร์นักบู๊ "จา พนม ยีรัมย์ หรือ "โทนี่ จา" ทิ้งกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง "องค์บาก 2" ซึ่งเป็นหนังที่ตนเองกำกับและแสดงนำ ภายใต้ทุนสร้างประมาณ 300 ล้านบาท โดยการดำเนินงานของ บริษัทไอยราฟิล์ม บริษัททำหนังในเครือสหมงคลฟิล์ม ทำเอาปั่นป่วนไปทั้งกองถ่าย เพราะหนังถ่ายทำไปได้เพียง 80% เท่านั้น นอกจากนี้ยังขาดการติดต่อกับทางบ้านไปนานนับเดือน ทำให้มีการสันนิษฐานกันว่า หนุ่มจาอาจเกิดความเครียดจากงบการสร้างภาพยนตร์ที่บานปลาย รวมไปถึงการทำงานเบื้องหลังที่กดดัน จนเจ้าตัวตัดสินใจหลบลี้หนีหน้าไปในที่สุด


ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ทำการติดต่อไปยัง บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด แต่ก็ยังไม่ได้รับคำตอบที่แน่ชัด

ทั้งนี้โดยปกติแล้วเวลาทางสหมงคลฟิล์ม ติดต่อไปหาจา จะต้องมีการติดต่อผ่านคนกลางอีกที นอกจากนี้ การทำงานระหว่างสหมงคลฟิล์ม กับบริษัท ไอยราฟิล์มนั้น แบ่งแยกกันอย่างชัดเจน ทั้งนี้ทางฝ่ายของสหมงคลฟิล์ม จะดูแลในส่วนของการประชาสัมพันธ์ และการจัดจำหน่ายเท่านั้น แต่จะไม่ก้าวก่ายการทำงานของบริษัทผู้สร้าง อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวแจ้งว่า เมื่อวันอังคารที่ 22 ก.ค.ที่ผ่านมา มีคนเห็นพระเอกนักบู๊โทนี่ จา ไปนั่งอยู่ที่ล็อบบี้ของโรงแรมเรดิสัน พระรามเก้า โดยมีผู้ติดตามหนึ่งคน ทั้งนี้ พยานที่เห็นระบุว่า พระเอกหนุ่มนักบู๊มีท่าทียิ้มแย้มแจ่มใสกับแฟนหนังตามปกติ ไม่มีทีท่าจะเครียดหรือวิตกกังวลแต่อย่างใด จะมีที่เปลี่ยนไปบ้างก็นอกจากผิวที่คล้ำและทรงผมที่ยาวขึ้นเท่านั้น 

ทางฝั่งของ "ตั๊ก" บงกช คงมาลัย นางเอกสาวที่เคยร่วมงานกับจาในภาพยนตร์เรื่อง "ต้มยำกุ้ง" ซึ่งก่อนหน้านี้เธอได้เปิดเผย

กับผู้สื่อข่าวว่า เพิ่งได้โทรคุยกับพระเอกนักบู๊ในสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งหนุ่มจาไม่ได้หายไปไหน เพียงแต่ปลีกตัวเข้าไปนั่งสมาธิบำเพ็ญจิตเท่านั้น สำหรับภาพยนตร์เรื่อง "องค์บาก 2 " เปิดกล้องมาตั้งแต่เดือนมีนาคม ปี 2550 ซึ่งถืออีกหนึ่งหน้าประวัติศาสาตร์ภาพยนตร์แอคชั่น เนื่องจากเป็นการทำงานในฐานะผู้กำกับ และแสดงนำเป็นครั้งแรก ของพระเอกนักบู๊ "จา พนม ยีรัมย์ " ซึ่งเดิมทีนั้น ทางค่ายสหมงคลฟิล์ม โดยบอสใหญ่ "เสี่ยเจียง" สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ ได้วางทุนสร้างไว้ประมาณ 200 ล้านบาท อย่างไรก็ดี ด้วยโปรดักชั่นที่ค่อนข้างใหญ่ รวมไปถึงการระดมพลสุดยอดนักแสดงที่มีชื่อเสียงของวงการภาพยนตร์ไทย ครูด้านศิลปะการต่อสู้ที่มากประสบการณ์ และทีมงานแอคชั่นระดับปรมาจารย์ยอดฝีมือ ทำให้หนังเรื่องนี้ส่อเค้าว่างบจะบานปลายเฉียดๆ 300 ล้านบาท โดยหนังมีกำหนดฉายประมาณเดือนธันวาคม ปี 2551


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์