ณัฏฐ์ เนื้อหอม วุ้นเส้น-ไอซ์ เกาเหลา รุมจีบ!!

ฮอตไม่เลิกสำหรับพระเอกหน้าตี๋คนนี้ "ณัฏฐ์" เทพหัสดิน ณ อยุธยา

ที่ตอนนี้มีข่าวว่าสองสาวในวงการแอบปลื้มแอบกรี๊ด จนทำให้มีข่าวว่าทั้งสองสาวเกาเหลากัน โดยสาวคนแรก คือสาววุ้นเส้น วิริฒิพา ที่ช่วงแรก ๆ มีข่าวออกมาว่า หนุ่ม"ณัฏฐ์" แอบไปแจกขนมจีบให้และดูท่าเหมือนว่าสาววุ้นเส้นจะมีใจ เพราะมีภาพจากเหล่าปาปารัสซี่ของทั้งสองคนที่ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย ๆ จนไปภาพชินตา ว่าทั้งสองคนเค้าสนิทกันอยู่ แต่ก็ยังไม่ยืนยันว่าเป็นแฟนกัน บอกแต่เพียงว่าเป็นเพื่อนสุดสนิทเท่านั้น


ส่วนสาวรายที่สอง สาวไอซ์ อภิษฏา รายนี้เค้าประกาศเลยว่าสเปคหนุ่มน่ะชอบแบบ "ณัฏฐ์"

งานนี้เลยกลายเป็นข่าวว่าสาวไอซ์และสาววุ้นเส้นแอบเขม่นไม่กินเส้นกัน เพราะดั๊นมาชอบพอผู้ชายคนเดียวกัน งานนี้สุภาพบุรุษอย่างหนุ่ม"ณัฏฐ์"  เลยต้องออกมาแก้ข่าวให้สาว ๆ ทั้งสองกันซะหน่อย ว่างานนี้ไม่จริ๊ง ไม่จริงเลย หนุ่ม"ณัฏฐ์" บอกว่างงกับข่าวที่ออกมาเหมือนกันและทั้งวุ้นเส้นและไอซ์ก็ยังพูดคุยกันปกติ ไม่ได้มีอะไรอย่างที่เป็นข่าวเลย สาว ๆ เค้าก็ขำ ๆ กันไป

แล้วคิดยังไงบ้างที่มีสาว ๆ มาแอบปลื้มกันขนาดนี้!?

ก็ไม่ถึงขนาดนั้นนะครับ(หัวเราะ) สเปคของไอซ์เป็นแบบนี้พอดี เลยมาตรงกับผมก็เท่านั้น แล้วกับสาววุ้นเส้นล่ะตอนนี้ไปถึงไหนกันแล้ว!? กับวุ้นเส้นหนุ่ม"ณัฏฐ์" บอกว่ายอมรับว่าสนิทกันมากกว่าเดิมจากแต่ก่อน แต่ก็ยังอยู่บนพื้นฐานของความเป็นเพื่อน หนุ่ม"ณัฏฐ์" บอกว่าคงยังไม่ถึงขั้นที่เรียกว่าแฟน แต่ยอมรับว่าตอนนี้สนิทกันมากกว่าเดิม~!!



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์