อั้ม ย่องหา ต๊อด

เพื่อเลี่ยงคำครหาว่า เป็น เด็กดัน


เพื่อเลี่ยงคำครหาว่า เป็น เด็กดัน ของ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ นางเอกเบอร์หนึ่งวิกหมอชิต หนุ่มน้อย ต๊อด-ศิณะ อุ่นทรพันธุ์ เลยขอแจ้งเกิดที่ช่อง 3 ทั้งซีรีส์ พ่อแกกับแม่ฉัน และก็เรื่อง น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ โดยเฉพาะเรื่องหลังเนี่ย ต๊อด เล่นมาก่อน แถมมีเพื่อนร่วมวัยเดียวกัน ทั้งผู้หญิงผู้ชายหลายคนก็เลยแฮปปี้หน่อย แต่ยังคงรักษาสไตล์ ไม่มีปาก เหมือนเดิมโดยเฉพาะกับสาวๆ ยังงี้นี่เล่าจึงถูกใจ สาวอั้ม นัก!

กระจอกข่าวตามไปหา ต๊อด ถึงกองถ่าย น้องใหม่ฯ ที่ปักหลักถ่ายอยู่ที่เมเจอร์ รัชโยธิน เพื่อหาโอกาสตีซี้เผื่อจะล้วงเรื่อง สาวอั้ม ได้บ้าง โดยเริ่มถามเรื่องงานปูพื้นความ สัมพันธ์ไปก่อน มาถ่ายตอนที่ชื่อว่าทางออกครับ สำหรับฟีดแบกเรื่องนี้ก็ดี ส่วนใหญ่คนจำได้ ก็ดีใจนะทั้งที่คาแรกเตอร์ผมจะนิ่งๆ พูดน้อย ไม่ค่อยจะสนุกสนานเหมือนคนอื่น แต่ผมก็ชอบบทนี้ครับ เพราะค่อนข้างเหมือนตัวจริงของผม คือถ้าผมไม่สนิทก็จะไม่ค่อยคุย



ไม่ใช่หยิ่งนะ แต่ผมค่อนข้างขี้อายครับ


ในกองถ่ายผมจะสนิทกับเป๊ก (เปรมณัช สุวรรณานนท์) กับแอม (ปฏิญญา วิโรจน์แสงประทีป) จะคุยกันถูกคอแบบผู้ชาย ส่วน กลุ่มผู้หญิงอย่าง จ๊ะจ๋า (พริมรดา เดชอุดม) กับแพรว (หัสสยา อิศริยะเสรีกุล) ผมก็คุยนะ แต่ไม่บ่อย ที่ไม่ค่อยคุยกับ ผู้หญิงเพราะระวังตัวกลัวเป็นข่าวแล้ว อั้ม จะโกรธหรือเปล่า? ไม่นะ ผมไม่กลัวเป็นข่าว หรอกครับ แต่ผมไม่ค่อยพูดมาตั้งแต่เด็กๆแล้ว คนที่รู้จักผมทุกคนจะรู้ว่าผมเป็นคนพูดน้อยครับ แต่ถ้าสนิทกันมากๆหรือสนิทกันแล้วก็อาจจะพูดมากครับ พอคุยเสร็จกระจอกข่าวก็เดินไปหาข้าวใส่ท้อง


อั้ม ขับรถมาหา ต๊อด


ช่วงนี้พอดี๊ อั้ม ขับรถมาหา ต๊อด ที่กองถ่ายที่นั่งรออยู่ร้านซิสเลอร์ ก่อนจะเดินควงกันเที่ยวอยู่ในเมเจอร์ซักพัก อั้ม จึงกลับไป แหม เสียด๊ายเสียดายถ่ายรูปไม่ได้ งั้นคงมีภาพปาปาราซซี่มาฝาก แต่ไม่แน่ ทั้งคู่อาจยอมให้ถ่ายแบบไม่ต้องแอบเลยก็ได้ เพราะเล่นเดินควงกันเฉิบๆเปิดเผยมีแฟนคลับเดินตามดูเป็นพรวนซะขนาดน้าน!!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์