จิ๊บ-ปกฉัตร ตื้นตันถูกทักนางเอกเจ้าน้ำตา

เร่งรัดขจัดพวกละเมิดสิทธิ์ให้สิ้นซาก

ผลพวงจากภาพยนตร์ รักไม่จํากัดนิยาม เลยทําให้นางเอกหน้าหวานจิ๊บ-ปกฉัตร เทีมมชัย กลายเป็นนางเอกเจ้าน้ำตากับบทซีนอารมณ์และสะเทือนใจมากๆ ซึ่งรายละเอียดเรื่องนี้เธอเปิดใจว่า “ในหนังเรื่องนี้ร้องให้เป็นวันๆ เลย ร้องจนไม่มีอะไรจะออกจากตาอีกแล้ว ซึ่งบางซีนจิ๊บรู้สึกว่าเป็นซีนที่หนักสําหรับตัวเองมากๆ ก็คิดดู บางฉากนะผู้กํากับฯ ให้ร้องไห้กลางสายฝนตั้งแต่หัววันยันเที่ยงคืน เพื่อให้ได้ภาพความประทับใจระหว่างที่นางเอกกําลังจะจากพระเอกไป ซึ่งเป็นความที่ไม่สมหวังอะไรเลย แบบนี้จะไม่ให้เหนื่อยและเศร้าได้ยังไงกัน


ก็ดีนะ เป็นเหมือนประสบการณ์ของตัวเองมากกว่า ที่จะได้รู้และเห็นว่าจะได้เจออะไรกันบ้าง

ทําให้จิ๊บรู้สึกว่าตัวเองแข็งแรงขึ้นเยอะมากๆ เลยนะ ทําให้รู้ซึ้งว่าฉากยากๆ ผ่านไป ต่อไปฉากไหนมาก็ทําได้หมด และไม่ต้องมาพะวงด้วยว่า  จะเล่นได้มั้ย เพียงแต่ตั้งใจแสดงออกมาแล้วให้คนดูเป็นผู้ตัดสินเองก็พอ”

เมื่อถามถึงกระแสนิยมของภาพยนตร์หลังเป็นลิขสิทธิ์ เธอเล่าว่า

“ดีทีเดียว มีคนมาทักจิ๊บบ่อยเลยนะ ว่าร้องไห้เก่งนะ แสดงได้น่ารัก เพราะบทในเรื่องจะเป็นสาวยุคใหม่ที่มั่นใจในความรักไง ซึ่งตรงนั้นเมื่อมีคนมาทักก็แสดงว่าสอบผ่านบททดสอบไปได้ระดับหนึ่งแล้ว”

อยากจะเป็นกระบอกเสียงถึงการละเมิดสิทธิ์บางมั้ย

“จริงๆ ตอนนี้ทางราชการและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องก็ดําเนินการอยู่อย่างเต็มกําลังอยู่แล้ว และอยากจะให้เข้มงวดขึ้นกว่านี้ แต่จะด้วยเหตุผลอะไรก็แล้วแต่ ตอนนี้การละเมิดสิทธิ์ก็ยังไม่หมดไปจากวงการบ้านเรา ถ้าคนซื้อหยุดบริโภค หันมาดูแต่หนังที่ถูกต้องตามกฎหมาย และคนขายก็ไม่นํามาเผยแพร่ รวมถึงการไล่ล้างระบบที่มีให้สิ้นไปเป็นทอดๆ แค่นี้จิ๊บก็คิดว่า อนาคตของวงการละเมิดสิทธิ์ก็น่าจะลดน้อยลงไปด้วยแหละ”♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์