ผู้ชายเป็นเหตุ..




ผู้ชายเป็นเหตุอีกแล้วค่ะ งานนี้ ทั้งๆ ที่มิตรภาพระหว่าง “หนูบิ๊กแอ๊นท์"

และเฮเลนน่า กําลังจะไปได้สวย แต่สุดท้ายก็ต้องมาตกม้าตาย อีตรงอีเรื่องเดิมๆ อีกแล้ว คราวนี้รุนแรงถึงขั้นเกิดอุบัติเหตุกันเลยนะคะ

ค่ำคืนฝนพรํา จู่ๆ น้องกลอย ก็ได้รับโทรศัพท์จากเพื่อนสาวคนสนิท ส่งข่าวร้อนนี้มาให้ โดยน้องสาวเล่าฟังให้ว่า ความขัดแย้งครั้งนี้เกิดมาจากการที่ หนูบิ๊กแอ๊นท์ไหว้วานให้เฮเลนน่า ช่วยเชิญเซเลบฯ มางานให้ หลังจากตกลงวันเวลากันเรียบร้อยแล้ว จู่ๆ พอใกล้วันงาน “หนูบิ๊กแอ๊นท์” กลับโทร.ไปยกเลิกรายชื่อแขกที่ “เฮเลนน่า” เชิญมาซะได้

งานนี้ทําเอาเฮเลนน่าถึงกับควันออกหู เพราะไหนจะต้องเสียเวลาคอนเฟิร์มแขกให้แล้ว ยังเสียเครดิตส่วนตัวอีก เผลอๆ อาจจะถูกมองเป็นคนลวงโลกไปเลยก็ได้

เมื่อเห็นว่าเพื่อนสนิททําไม่ถูกต้อง งานนี้ “เฮเลนน่า” เลยรีบโทร.ไปเคลียร์กับเพื่อนสนิททันที เพื่อถามหาเหตุผลการยกเลิกงาน แม้ “หนูบิ๊กแอ๊นท์” จะไม่ยอมบอกความจริงว่าเหตุผลของการยกเลิกครั้งนี้ เป็นเพราะ หนูบิ๊กแอ๊นท์ ดันไปเจอเพื่อนสาวคนเก่า ที่เคยส่งหนุ่มๆ มาประเคนให้

หนูบิ๊กแอ๊นท์” จึงเปลี่ยนใจโยนงานนี้ให้เพื่อนสาวคนนี้แทน ประหนึ่งหวังน้ำบ่อหน้า เผื่อวันข้างหน้าอานิสงส์นี้จะส่งให้เพื่อนสาวส่งหนุ่มๆ มาให้ชื่นชมเหมือนเคย

ยิ่ง “เฮเลน่า” รู้ความจริง ก็ยิ่งช้ำใจ พยายามขอเคลียร์กับ “หนูบิ๊กแอ๊นท์จนได้ แต่งานนี้ไม่รู้เคลียร์กันท่าไหน “หนูบิ๊กแอ๊นท์” ถึงกับขับรถเสยศาลพระภูมิเข้าเต็มๆ จนรถยับเยินไปหมด

เห็นที คราวนี้ความหวังที่ “หนูบิ๊กแอ๊นท์” อยากจะได้หนุ่มมาชื่นชมคงต้องหมดสิทธิ์ เพราะคงต้องยกเลิกงานจ้างเพื่อนสาวอีกครั้ง เพื่อเอาเงินค่าจ้างสําหรับเชิญเซเลบฯ ไปซ่อมรถค่า...หุ หุ ครุ ครุ ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์