หม่ำ ฟุ้ง มั่นใจลูกสาวรักดี



มีลูกสาวสวยกับเค้าทั้งคน มีหรือคุณพ่ออารมณ์ดีอย่างนายหม่ำ เพชรทาย วงษ์คำเหลา จะไม่เห่อลูกสาวคนสวยอย่างน้องเอ็ม บุษราคัม วงษ์คำเหลา ที่ตอนนี้กำลังขมักเขม้นร่ำเรียนอยู่ถึงแคนาดานู่น

แต่คุณขา ขนาดอยู่ไกลซะตั้งขนาดนั้น ทำไม้ทำไมยังไม่วายโดนเม้าท์ว่าตอนนี้หนูเอ็มเธอท้องซะแล้วล่ะค่า อันนี้ก็งานเข้านายหม่ำของเราเลยน่ะสิคะ มีอันต้องมาชี้แจงโดยด่วน ว่าจริงๆ แล้วเนี่ยไอ้ข่าวที่ออกมาเนี่ย มันมาจากชาวแก้งค์ 3 ช่านั่นเอง เพราะส่วนใหญ่แล้ว นายเท่ง และนายโหน่งน่ะ เค้าชอบเอาเรื่องนี้มาล้อ ส่วนหนุ่มหม่ำของเราเค้าก็บอกเพียงว่ามันเป็นเรื่องขำๆ น่ะค่า ไม่มีอะไรมากหรอก

ตอนนี้น้องเอ็มสบายดี วันก่อนยังโทร.มา เห็นมีอ้วกๆๆ อยู่ ไม่รู้จะท้องรึเปล่านะ(หัวเราะ) ไม่หรอก ผมเป็นคนขี้เล่น น้องเอ็มก็อำผมกลับทีหนักเหมือนกัน บางทีโทร.มาหาผมแล้วพูดว่า สวัสดีค่ะ ขอเป็นเมียน้อยได้มั้ยคะ ผมก็รู้อยู่แล้วว่าลูกสาวผมอำแน่ๆ เรื่องท้องนี่ไม่มีหรอก ลูกสาวผม ผมรู้ว่าเขาเป็นยังไง เขาโตแล้วไม่ใช่เด็ก





แล้วอย่างนี้กลัวหนุ่มๆมาจีบลูกสาวบ้างรึเปล่า ???

ก็มีบ้าง อย่างเขาโทร. มาก็บอกว่ามีผู้ชายมาจีบ ผมมองเป็นเรื่องธรรมดา แต่ผมไม่ได้ถามว่าชาติไหน ผมถือ ว่าตรงนั้นเป็นเรื่องส่วนตัวเขา ใครก็ได้ ถ้าลูกชอบผมก็ชอบด้วย ลูกสาวผมอายุ 20 กว่าๆ แล้ว ถ้าไม่มีแฟนคงเป็นเรื่องแปลก  ตอนนี้น้องเอ็มก็เรียนใกล้จบแล้ว ก็รู้สึกดีใจและปลื้มใจ ที่สำคัญรู้สึกอิจฉาลูกมากกว่าที่เขามีบุญได้ร่ำเรียนกันสูงๆ เราเองไม่มีโอกาสได้เรียน พูดฝรั่งสักคำยังยากเลย

แหมๆๆๆ หนุ่มหม่ำขา เป็นคุณพ่อที่น่ารักซะจริงๆ เลยนะคะ เอ....!!! ว่าแต่ว่า อยากมีหลานเป็นลูกครึ่งน่ารักๆ อ๊ะป่าว ล่ะคะ เพราะน้องเอ็มเค้ารอการอนุมัติอยู่ค่าาาา
 


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์