ภูริ รวยเมื่อไหร่ จะรีบไปขอ แอนแต่งงาน

สึกจากการเป็นพระมาได้พักหนึ่ง ดาราหนุ่มชื่อดัง“ภูริ หิรัญพฤกษ์”ก็ควงแฟนสาว “แอน-อลิชา  ไล่ศัตรูไกล”

เปิดร้านขายติ่มซำชื่อ “จอมยุทธ์” ภายในท็อปส์ มาร์เก็ตเพลส  แถวอุดมสุข  งานนี้ทั้งคู่บริการลูกค้าด้วยตัวเอง   ส่วนงานด้านละคร “ภูริ” เผยว่า “จริงๆรับละครได้ แต่ผู้จัดฯคงยังไม่จ้างเพราะคิ้วยังไม่มีเลยครับ  รออีกสักเดือนกว่าๆ แต่ทรงผมเนี่ย ผมกะจะไว้ทรงนี้รู้สึกแปลกดีสบายดี   ถ้าถามใจผมนะ ตอนนี้อยากเล่นหนังมากๆ อยู่ดีๆตื่นขึ้นมา อยากเล่นหนัง ผมเคยเล่นหนังเรื่องหนึ่งเมื่อปีที่แล้ว เรื่องคนหิ้วหัว บทตอนนั้นมันน้อยๆยังไงไม่รู้  ขอเล่นเต็มๆสักเรื่องได้มั๊ยพี่ เลยอยากเล่นหนัง  ปีนี้งานละครคงเป็นช่วงปลายปีครับ”



หันมาถาม “แอน” เรื่องงานบ้าง

“ยังไม่มีค่ะ ช่วงนี้ทำเรื่องร้านค่ะ ก็ดีค่ะทำให้มีอะไรทำ เมื่อก่อนว่างจากละครก็อยู่บ้านใช้เงิน ไม่ต้องทำอะไร ช๊อปปิ้งอะไรอย่างเนี๊ย   รู้สึกว่าตอนนี้จะทำอะไรมีจุดหมาย ไม่ได้ใช้ชีวิตไปวันๆ ตื่นเช้ามาจะโทรถามกัน พี่ริจะไปร้านมั๊ย แอนไปร้านซิอะไรอย่างเนี๊ย พอเข้าร้านก็คุยกับพนักงานว่ามีปัญหาอะไรมั๊ย ก็ช่วยกันแก้ไขกันไป  เราห่วงเรื่องชื่อเสียงด้วย  เราจึงเน้นเรื่องงานบริการมาก รสชาดอาหารไม่ต้องพูดถึง อร่อยสุดๆอยู่แล้วค่ะ”
                                  
ยุ่งกับงานขนาดนี้  แล้วเมื่อไหร่จะมีข่าวดีล่ะ ทั้งคู่พร้อมใจตอบ ทำนองเดียวกันว่า

“เราทำงานวงการบันเทิงมาเยอะ ยังสนุกกับการทำอะไรใหม่ๆอยู่ตลอดเวลา ไม่เหมือนคนทำงานออฟฟิต ที่มีตารางชีวิตของเขา ที่เขาคงอยากจะมีใครสักคน ที่กลับมาตอนกลางคืนอยากจะอยู่ด้วยอยากจะเจอ แต่อย่างเรามีชีวิตอิสระ เราเจอกันตอนไหนก็ได้ ก็ไม่ได้รู้สึกว่าขาดหายอะไรไป  และเราสองคนก็ยังไม่ได้คิดอะไร โดยเฉพาะผมยังไม่พร้อมในเรื่องของความมั่นคง ถ้าจะไปขอลูกสาวเขา ผมต้องมีฐานะที่เป็นปึกแผ่นกว่านี้ รวยเมื่อไหร่จะรีบไปขอเลยครับ เอาเป็นว่าผมต้องพร้อมจริงๆและทุกๆด้านด้วยครับ”


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์