บรู๊ค กราบ แม่ดา เคลียร์ปัญหาคาใจเกลี้ยง!

 ใน 3 ที่ได้รับรางวัลจากงาน “อองฟองต์ กอด สัมผัสรักสร้างลูกน้อย” ที่ห้าง ดิ เอ็มโพเรี่ยม

ได้แก่ คุณดาริกา ปุณณกันต์ คุณแม่ของอดีตพระเอกคนดังที่หันไปเอาดีในเส้นทางการเมือง บรู๊ค-ดนุพร หวานใจ น้องกบ-สุวนันท์ คงยิ่ง งานนี้มีคนในครอบครัวมาร่วมแสดงความยินดีพร้อมหน้า ทั้งคุณสามี นพ.เหลือพร, บี-พุทธิพงษ์, นุสบา, น้องปุณณ หลานรักของย่า และ บรู๊ค ไฮไลต์ของวันนี้อยู่ที่การมาแสดงความยินดีต่อคุณแม่ของ บรู๊ค ก่อนหน้านี้เกิดงอนๆกันอยู่ เรื่องที่ บรู๊ค จะแต่งกับ กบ แต่ไม่เคยบอกกล่าวพ่อแม่ซักคำ เมื่อตอนมาถึง บรู๊ค ก็เข้าไปกราบพ่อแม่ก่อนเลย


จนเมื่อถึงตอน คุณดาริกา ต้องขึ้นเวทีไปพูดถึงเคล็ดลับการเลี้ยงลูก น้องปุณณ ก็โปรยยาหอมให้ย่าชื่นหัวใจก่อนเลย

“วันนี้คุณย่าสวยจัง”
โอ้โห คุณย่า แทบจะลอยขึ้นเวทีทีเดียว หลังจากนั้น บี กับ บรู๊ค ก็ขึ้นเวทีไปแสดงความรักต่อแม่ด้วยการสวมกอด คุณดาริกา ก็หอมแก้ม ลูกชายกันคนละที เห็นภาพนี้ก็สิ้นสงสัยแล้วล่ะว่า คุณดา ยังคาใจอยู่อีกมั้ย? เมื่อถูกนักข่าวรุมสัมภาษณ์ คุณดา ปฏิเสธที่จะพูดถึงข่าวขัดแย้งที่เคยขึ้นหน้า 1 แต่เมื่อถามถึงลูกชาย คุณดา ก็บอกว่า “กับบรู๊คเค้าก็ยังเหมือนเดิม แม่ลูกรักกัน วันที่มีเรื่องแม่ลูกได้เคลียร์กันแล้ว ไม่มีปัญหา ไม่ใช่เรื่องใหญ่ วันนั้นบรู๊คได้เข้ามาขอโทษ และบรู๊คก็ร้องไห้ แม่ลูกกอดกันร้องไห้ อาจจะเข้าใจผิดในการสื่อสาร

ส่วนเรื่องที่บรู๊คแยกบ้านไปเป็นเพราะบรู๊คเขาเกรงใจ เป็น ส.ส.ต้องมีคนมาไปมาหาสู่เยอะ

แต่แม่ลูกจะโทร.หากันตลอด ใกล้ชิดแม่มาก เวลาบรู๊คให้สัมภาษณ์จะโทร.มาบอกก่อน อย่างบีพอรู้ว่าวันนี้รับรางวัล ถึงแม้เค้าต้องเดินทางไปเมืองนอกก็ยังยกเลิกเพื่อมางานนี้ แม่เอ่ยปากอะไร ทุกคนมาให้กำลังใจหมด ส่วนสามีก่อนออกจากบ้านได้จับมือแล้วบอกว่าเราจะไม่พูดเรื่องคนอื่นนะ กับบรู๊คเองเป็นลูกชายที่รักแม่ อะไรที่จะทำให้สะเทือนใจ เค้าไม่ เคยทำ กับเรื่องแต่งงานถึงเวลาบรู๊คคงมาบอกแม่เอง เขาเป็นผู้ใหญ่แล้ว รู้อะไรควรหรือไม่ควร.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์