ตะลุยตะลอนกอง - นก เขินถูกจับแต่งตัวเป็นหนุ่มน้อยใน เพื่อนนิรมิต


เพราะตัวจริงความเป็นหญิงมีเต็มร้อย สำหรับ "นก" อุษณีย์ วัฒฐานะ แต่พอในเรื่อง "เพื่อนนิรมิต" มีฉากที่ต้องปลอมเป็นชายหนุ่ม ทำเอาเจ้าตัวไม่ชินกับชุดที่ใส่


 
 เบื้องหลังวันนี้ เป็นฉากที่ลูกชายคุณนายเรโนลล์ (น้อย โพธิ์งาม) ถูกลักพาตัวไปเรียกค่าไถ่ เดือดร้อนแม่พัด ("นก" อุษณีย์) กับท่านเจ้าที่อุ่นเรือน ("ลิง" สมเกียรติ จันทร์พราหมณ์) ต้องปลอมตัวไปช่วยเหลือลูกชายคุณนายเรโนลล์และพามาส่งคืนที่นิรมิตรีสอร์ท



ฉากนี้ถ่ายทำกันที่สตูดิโอกรุงเทพ แถวถนนแจ้งวัฒนะ นักแสดงอยู่กันครบถ้วนพร้อมหน้าพร้อมตาด้วยชุดตามคาแรกเตอร์ของตัวละคร มีคุณนายเรโนลล์ มาเข้าฉาก โดยลูกชายที่แสดงโดย น้องอดิษฐ์ นิลเสน ลูกครึ่งหน้าตาหล่อเหลา ปลอดภัยกลับมาจากการถูกโจรจับไปเรียกค่าไถ่



น้อยอินจนน้ำตาไหลออกมา ส่วนนก หรือแม่พัด ต้องยืนหันหลังหลบหน้าคนอยู่หลังเสาในเครื่องแบบพนักงานขับรถ เพราะกลัวคนจำหน้าได้ แล้วตามด้วยฉากโดนวิว (ทราย เจริญปุระ) เรียกไปต่อว่าที่โผล่มาในชุดผู้ชาย ทำให้วิวตกใจ เรื่องการแสดงของนกผ่านฉลุย

แต่เรื่องที่หนักใจของเธอคือ ชุดเครื่องแบบคนขับรถผู้ชายที่พอแต่งแล้ว เธอรู้สึกเขินและไม่ชินเอามากๆ แต่คนในกองถ่ายกลับบอกว่าแต่งแบบนี้แล้วน่ารักไปอีกแบบ น่าจะมีละครบททอมบอยมาให้เล่น แต่นกส่ายหัวบอกไม่ไหว แต่งแค่นี้หนูก็อึดอัดเขินจะแย่


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์