ป่านเซ็ง ฉาวไม่หยุด



สาวร่างเล็กอย่าง “สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข”

นักแสดงวัยรุ่นที่มาแรงทั้งชื่อเสียงในด้านบวกและด้านลบ แต่จะหนักไปในด้านลบซะเยอะ จนเจ้าตัวออกอาการเซ็ง ที่ถูกจับตามองและถูกถามเกี่ยวกับเรื่องส่วนตัว ในข่าวด้านลบๆ อยู่ไม่ขาด “รู้สึกปลงกับข่าวแล้วค่ะ แล้วก็ตั้งใจทํางานให้เต็มที่ เพราะป่านอยากให้คนมองดูป่านเกี่ยวกับผลงานมากกว่า ป่านอยู่ได้วันนี้เพราะป่านทํางานที่ป่านรัก และป่านก็อยู่แบบนี้ ป่านจะไม่เปลี่ยนตัวเองมากไปกว่านี้ เพราะทุกวันนี้ป่านรู้สึกว่าป่านเปลี่ยนตัวเองไปมาก และป่านเหนื่อยกับการที่ต้องปรับเปลี่ยนตัวเอง ซึ่งเปลี่ยนแล้วก็ไม่ได้ดีขึ้น ข่าวก็ไม่ได้ดีขึ้น ก็พยายามที่จะปล่อยวาง ป่านหยุดแล้วนะแต่ข่าวไม่หยุด ซึ่งทําไมป่านก็ไม่รู้ ตอนนี้ก็ไม่รู้จะยังไงแล้ว อย่างมีอยู่ 10 ข่าว มีข่าวดีแค่ 2-3 ข่าว นอกนั้นเป็นข่าวที่ไม่ดีหมดเลย

ข่าวก็คือข่าวคนที่รู้ข่าวอ่านข่าวเขารับได้ก็คือรับได้ รับไม่ได้ก็คือรับไม่ได้ แล้วทุกวันนี้ป่านทํางาน

มีความสุขกับการทํางานของป่านอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นกับพี่ๆ ผู้กํากับหรือกับทุกๆ คนที่ร่วมงานกับหนู ก็มีความสุขอยู่แล้ว เพราะว่าข่าวที่ออกมาอย่างนี้กับคนที่บริโภคข่าวเขารู้ว่าป่านเบี้ยวงาน แต่จริงๆ แล้วเขาไม่รู้ว่า มาทํางานจริง ไม่เคยที่จะผิดนัด เพราะเขาไม่ได้เห็นหรือไม่ได้สัมผัสกับตัวของเราจริงๆ เขาไม่รู้ว่าป่านเป็นคนยังไง ตัวป่านเองก็ไม่รู้จะทําตัวยังไงเหมือนกัน การที่ป่านให้สัมภาษณ์ก็บอกว่าทําร้ายตัวเอง การที่ป่านไม่ให้สัมภาษณ์ก็ทําร้ายตัวเองอีกอยู่ดี

ตอนนั้นป่านค่อนข้างที่จะแรงอยู่เหมือนกัน ตอนนี้ป่านก็เริ่มที่จะเบาลงแล้ว ก็ทั้งหมดเลยที่ป่านเปลี่ยนไม่ว่าจะเป็นด้านการสัมภาษณ์คําพูดคําจาหรือด้วยกิริยามารยาท แต่ตอนนี้ป่านก็พยายามไม่คิดอะไร


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์