อ๊อฟ คลอดอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 4


ดังจนฉุดไม่อยู่แล้ว สำหรับเจ้าของเสียงร้องขยี้ใจแฟนเพลง "อ๊อฟ" ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ เพราะตอนนี้นอกจากต้องฟิตซ้อมคอนเสิร์ต "วี อาร์ วัน" ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 26 กรกฎาคมนี้แล้ว



เขากำลังเร่งเครื่องทำอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 4 "This is Aof" ออกมาหลังจากปล่อยเพลงแรก "จุดอ่อนของฉันอยู่ตรงที่หัวใจ" ไปประกอบละครสวรรค์เบี่ยง จนดังไปทั่วบ้านทั่วเมือง

อ๊อฟเล่าถึงการทำงานชุดใหม่ว่า ทำมานานแล้ว ตั้งแต่เสร็จจากอัลบั้มชุด Offerring Love แต่บังเอิญเว้นมาทำอัลบั้มทูเก็ทเตอร์ ร่วมกับเป๊กและไอซ์เสียก่อน



"การที่มีงานออกมาตลอดเลยดูเหมือนอ๊อฟไม่หายไปไหนเลย ซึ่งตรงนี้ถือว่าโชคดีมากๆ ที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสอ๊อฟอย่างต่อเนื่อง อ๊อฟคงตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ ส่วนเหตุผลที่อัลบั้มนี้ใช้ชื่อว่า This is Aof  นั้นเป็นเพราะคอนเซ็ปต์มันพูดถึงตัวตนและความรู้สึกของอ๊อฟผ่านเพลง แต่ถ้าใครอยากรู้ตัวตนของอ๊อฟเป็นอย่างไร ต้องฟังเพลงกันดู



อัลบั้มในชุดนี้ได้พี่นิ่ม สีฟ้า มาดูแลเรื่องเนื้อร้องให้ ซึ่งเพลงส่วนใหญ่จะคัดเอามาแต่เพลงช้า เพราะ ซึ้ง ถ้าใครที่ยังติดใจเพลงช้า เศร้า ช้ำรัก คงไม่ผิดหวัง ได้น้ำตาท่วมเอ่อกันแน่นอน

ที่สำคัญอัลบั้มชุดนี้วิธีการร้องจะใส่เทคนิคใหม่ๆ มากขึ้น
ก็อยากให้ลองฟังกันดู อย่างตอนนี้ก็มีเพลงเหตุผลร้อยแปด ปล่อยไปตามคลื่นวิทยุให้ฟังกันแล้ว สำหรับอัลบั้มเต็มนั้นจะวางแผงประมาณปลายเดือนสิงหาคมนี้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์