ดีเจ Seed เอาใจสาวๆ เปิดตัว ส่งอัลบัม 2



หลังจากที่ส่งอัลบัมชุดแรกออกมากระชากใจ เหล่าสาวกแฟนคลับ พร้อมทั้งยังได้การตอบรับเป็นอย่างดี ตอนนี้ไดฤกษ์ดีอีกแล้ว เพราะตอนนี้หนุ่มๆ ดีเจชาวซี้ดเค้าได้คลอดอัลบัมใหม่ออกมาเอาใจแฟนกันอีกแล้ว------

ก่อนหน้านี้ต่างก็มีแต่เสียงค่อนขอดมาให้ได้ยินกันเสมอว่า คลื่น 97.5 นั้นขายดีเจที่หน้าตา เพราะแต่ละคนเสียงหาได้น่าฟังตามหลักการการเป็นดีเจไม่ แต่ขอโทษค่ะ ตอนนี้คนพูดคงจะต้องรีบถอนคำพูดโดยด่วน เพราะตอนนี้นอกจากขายเสียงผ่านการเป็นดีเจแล้ว หนุ่มเหล่านี้เค้ายังหันมาเอาดีด้านการร้องเพลงอีกด้วย ให้มันรู้กันไปแลยว่า ไม่ใช่มีแค่หน้าตาเท่านั้นนะที่ดี เพราะเสียงก็ไม่ใช่ว่าจะขี้หมูขี้หมานะคะ




งานนี้คงจะการันตีได้ด้วยความสำเร็จของอัลบัมที่แล้ว เพราะมีแต่คนบอกว่าให้เปลี่ยนอาชีพโดยด่วน มาแข่งกับกอล์ฟ-ไมค์หรือ บอยแบนด์วงอื่นไปเลยดีกว่า (ว่าไปนั่น) เพราะหนุ่มๆเหล่านี้เค้าก้ร้องเพลงกันได้ดี ไม่แพ้พวกนักร้องเหมือนกัน เพรางานนี้บิ๊กบอส อย่างนายตุ้ย ธีภัทร เค้าเทรนด์มาดีไงล่ะคะ

พอหันไปถามบิ๊กบอสว่า รู้สึกอย่างไรที่มีคนเค้าว่า เราเรียกเรตติ้งจากคนฟังด้วยการหาดีเจหล่อๆมา กระชากใจสาวๆ งานนี้หนุ่มตุ้ยยิ้มรับด้วยความยินดี แถมยังบอกอีกด้วยว่าเป็นเรื่องจริงแท้แน่นอน เพราะหนุ่มตุ้ยเค้าเลือกดีเจมาเข้าชายคาด้วยคุณสมบัติที่หน้าตาจริงๆ แหละค่าาา แต่เค้ามีเหตุผลนะ เพราะหนุ่มตุ้ยบอกว่า

" ปัจจุบันดีเจไม่ได้อยู่แต่หลังไมค์เพียงอย่างเดียวแล้ว เพราะตอนนี้ เหล่าดีเจเค้าออกมามีกิจกรรมร่วมกับผู้ฟังมากขึ้น เพราฉะนั้นตอนนี้หน้าตาของดีเจ ก็เป็นเรื่องสำคัญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่า ความสามารถและน้ำเสียง "

เป็นไงล่ะคะ ตัวพ่อเค้าออกมาบอกกันถึงขนาดนี้แล้ว เพราะฉะนั้นไม่ต้องสงสัยเลยว่า ทำไมคลื่นนี้เค้าถึงมีแต่คนฟังสาวๆ ทั้งนั้นเลยล่ะค่าาา


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์