แมว แหนว ความรักคับอก ขอควงคู่โชว์สวีทหวาน



หลังจากเลิกลากับอดีตภรรยาผู้น่ารัก อย่างสาวนิโคล มีหรือที่ หนุ่มแมว จีระศักดิ์ ปานพุ่ม จะปล่อยตัวให้เป็นโสดได้นาน เพราะรายนี้เค้าเสือค่ะ ไม่ใช่แมวอย่างชื่อเสียเมื่อไหร่ เพราะไม่ทันไรก็มีคนดูแลหัวใจคนใหม่เสียแล้ว ก็จะใครเสียอีกล่ะคะ ก็พีอาร์สุดสวยข้างกายที่มีนามว่าสาวแหนว ไงล่ะคะ

งานนี้ไม่มีปิด ไม่มีบัง เพราะตอนนี้หนุ่มแมวเค้าไร้พันธะทางใจใดๆ ทั้งสิ้น เพราะฉะนั้น ไอ้อาการที่แสนจะหวานแหวว สวีทวี้ดวิ้ว มันเลยเกิดขึ้นได้ โดยไม่มีการปิดบังอำพลางใดๆทั้งสิ้น-------





ก็แหมๆๆๆ อันนี้อัพจังก็ไม่ได้เห็นมากับตาตัวเองหรอกนะคะ แต่ว่างานนี้เพื่อนๆ หนุ่มแมวเค้าแอบกระซิบมาน่ะค่ะว่า น้ำทะเลที่ว่าเค็มน่ะหรอ เชอะ..... เจอคู่นี้เข้าไป น้ำทะเลก็น้ำทะเลเหอะ กลายเป็นน้ำเชื่อมให้เหล่ามดตอมใต่ในบัดดล เพราะงานนี้หนุ่มแมว เค้าควงสาวแหนวมาเปิดตัวในงานวีไอพีปาร์ตี้ ที่พัทยา แถมยังประคบประหงมเอาใจกันสุดๆ จนเพื่อนๆเกิดอาการอิจฉาตาร้อนกันไปเป็นแถว---------

แหมๆๆๆๆ...... ให้เค้าเถอะค่ะคู้น พ่อหม้ายป้ายแดงเค้าก็ปล่าวเปลี่ยวหัวใจ อยากมีคนดูแลเป็นเรื่องธรรมดา เพราะฉะนั้นถ้าเค้าจะหวานเกินไปสักนิด เพื่อให้มันกระชุ่ม กระชวยหัวใจล่ะก็ ปล่อยๆ เค้าไปเถอะค่าาาา-------



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์