ปูแฉนางเอกดังไม่จบประกบแม่เล่นสงครามประสาท

"ปู" มัณฑนา หิมะทองคำ ลั่นคู่กรณีไม่ยอมหยุด ชอบกระแนะกระแหน และให้ข่าวเท็จ

เผยหากยังมีพฤติกรรมไม่ดี ยืนยันจะเอาเรื่อง แม้ถูกผู้ใหญ่สั่งห้ามก็ตาม หลังจากมีเรื่องมีราวจนต้องขึ้นโรงพักกลายเป็นเรื่องฉาวขึ้นหน้า 1 กรณีที่ "ปู" มัณฑนา หิมะทองคำ ถูกมือดีโทรศัพท์ป่วน จงใจให้ครอบครัวร้าวฉาน ซึ่งเธอแน่ใจว่า คนที่กลั่นแกล้งเธอ คือนางเอกที่แสดงละครร่วมกันในละคร "ปมรักรอยอดีต" กระทั่งเรื่องลุกลามบานปลาย ไปถึง "ปู" ไปรยา สวนดอกไม้ รวมไปถึง "กอล์ฟ" พิชญะ นิธิไพศาลกุล 



ถามไถ่ความคืบหน้าถึงบรรยากาศในกองถ่าย ณ ปัจจุบัน รวมถึงสภาพจิตใจของ "ปู" มัณฑนา ได้ความดังนี้  

"ตอนนี้ สภาพจิตใจในกองถ่ายกับผู้ร่วมงานคนอื่นๆ ก็ดี ไม่มีปัญหา แต่กับคู่กรณีไม่ดีเท่าที่ควร เพราะเขาไม่หยุด วันที่ผู้ใหญ่เรียก ปู เขา และแม่ของเขาไปเคลียร์ ผู้ใหญ่บอกให้หยุดไม่ให้สัมภาษณ์ แต่ตัวเขา กับแม่ไม่หยุด ยังให้สัมภาษณ์ในสิ่งที่ไม่เป็นความจริง ล่าสุดให้สัมภาษณ์ ว่าถูกหนูกระแนกระแหน ซึ่งในความจริง หนูถูกแม่และน้องเขาแขวะ หนูมั่นใจ ว่าเขาเป็นคนให้ข่าว เพราะที่เกิดเหตุ มีเขากับแม่เขา และช่างแต่งหน้าช่างทำผมอยู่แค่นั้น  คือวันนั้นพี่ช่างทำหน้าทำดินสอเขียนคิ้วหล่น น้องเขาก็พูดแขวะขึ้นมา ว่าพี่ของมันหล่น อะไรที่มันเสียๆ ก็ให้โยนทิ้งไปอย่ามาใส่ใจ เดี๋ยวจะเป็นบ้า แต่เขากลับไปให้ข่าว ว่าเขาบอกหนู ว่าโรลล์ม้วนผมของหนูเก่าแล้ว น้องเขาแนะนำให้หนูซื้อใหม่ แล้วหนูก็ไม่พอใจ แล้วก็หันมาต่อว่าเขา ซึ่งมันไม่เป็นความจริง เพราะหนูไม่เคยเอาโรลล์ม้วนผมไปกองถ่าย ปกติจะใช้อุปกรรณ์กองถ่ายทุกอย่าง เขาให้ข้อมูลผิดพลาด ปูเป็นคนถูกแขวะ เป็นคนถูกกระทำ" ปูกล่าวเสียงจริงจัง

นอกจากนี้นักแสดงเรื่อง "ปมรักรอยอดีต" กล่าวต่อว่า นอกจากนางเอกคนดัง ซึ่งเป็นคู่กรณีแล้ว แม่ของนางเอกดังก็ร่วมหาเรื่องด้วย

"แม่เขาไม่พอใจปู เปิดประตูกระแทกใส่ปู และก็ไม่ยอมเดินออกไป ยืนขวางปูอยู่ ไม่ให้ปูเดินออก แม่เขาก็ยืนขวางอยู่นานเหมือนกัน  แต่ปูก็ไม่ได้ตอบโต้อะไร คือตอนนี้ปูรู้สึกอึดอัดมาก เหมือนเขากับแม่พยายามเล่นสงครามประสาท ป่วนปูตลอด ต่อว่ากระแนะกระแหน มีอยู่วันหนึ่งก็พูดขึ้นมา ว่าวันนี้ไปทำบุญล้างซวยมา ปูอยากจะหยุดแล้ว ตั้งแต่ผู้ใหญ่เรียกไปคุย แต่ในเมื่อเขายังเป็นแบบนี้ และมีพี่นักข่าวมาถาม ปูก็ต้องพูดบ้าง ก็อยากจะระบายบ้าง" ปูกล่าว


ส่วนเรื่องที่ "กอล์ฟ" ไปด่า "ปู" ไปรยา กลางกองถ่าย จนทำให้นางเอกคนดังร้องไห้ ตาบวมนั้น แต่ทุกฝ่ายออกมาปฏิเสธข่าว เรื่องราวเป็นอย่างไรนั้น ปูมีคำตอบ 

"เรื่องกอล์ฟมาต่อว่า เป็นความจริง คือใครทำอะไรไว้ก็น่าจะรู้ดี วันนั้นเขามาต่อว่าน้องปู บอกว่ากุเรื่องขึ้น ทำให้เรื่องทั้งหมดเป็นแบบนี้ ทำให้เขาต้องทะเลาะกัน น้องปูก็ร้องไห้ ตาบวม ไม่สามารถถ่ายละครได้ ต้องเลิกกองไป แล้วเขาก็หันมาว่าหนู ว่ารังแกเด็ก คนในกองถ่ายเยอะมาก หนูก็อาย เราไม่เคยรู้จักกันมาก่อน มาด่าหนูทำไม"

ถามถึงเรื่องคดีความที่ได้แจ้งความเอาไว้ คืบหน้าไปถึงไหน 

ซึ่งทั้งนี้เธอบอกว่า จริงๆ แล้วถ้าหากคู่กรณีอยู่เฉยๆ นิ่งๆ ไม่มาหาเรื่อง เธอก็จะยอมความ ตามที่ผู้ใหญ่ขอ แต่ถ้าหากยังมีพฤติกรรมเช่นนี้ ก็คงยอมไม่ได้ "ปูก็ดูพฤติกรรมของเขา ถ้าต่างคนต่างอยู่ ปูก็เชื่อผู้ใหญ่ พร้อมจะให้อภัย เพราะผู้ใหญ่ก็บอก ว่าอยากให้จบ แต่ถ้าเขายังมีพฤติกรรมแบบนี้ คงคุยกับผู้ใหญ่ใหม่ ปูก็คงจะไม่ยอมเหมือนกัน" ปูกล่าวทิ้งท้าย


ขอขอบคุณรูปภาพจาก หนังสือพิมพ์มติชน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์