พระรอง ไม่ลงทุน!ชอบลากสาวขย่มจนรถโยก

จะว่าไป...การใช้หน้าตาให้เป็นประโยชน์นั่นเป็นสิ่งที่ดีในบางเรื่อง

 แต่มี “พระรอง” อยู่หนึ่งราย ที่อาศัยใบหน้าขาวๆ บวกกับเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียง (น้อย) ในวงการ ล่าแต้มสาวๆ ไปเรื่อย

แหม...ดูแล้ว “ป้าจอย” ก็เห็นสันดอนตั้งแต่ “พระรอง” คนนี้ ก้าวเข้าวงการมาแล้ว เพราะยังไม่ทันดังแค่มีผลงานละครเรื่องเดียว ก็ทําตัวเหมือนตัวเองเป็นซูเปอร์สตาร์ดาวจรัสฟ้ามาจุติ โธ่ๆ ช่างไม่เห็นเงาหัวเลยจริง “ป้าจอย” หมายถึงไม่เห็นอนาคตน่ะ อย่าเพิ่งคิดเลยเถิด

นี่ก็ผ่านมาหลายปี “ป้าจอย” ก็ยินดีกับเพื่อนพ้องในกลุ่มเดียวกับ “พระรอง” คนนี้ จากใจจริง เพราะคนอื่นนั้น เรียกว่างานไหลเข้ามาไม่ขาดมือ แต่พระรองสันดานแย่คนนี้น่ะสิ กลับไม่ค่อยจะมีงาน เพราะมัวแต่เอาเวลาไปหลีหญิงไปวันๆ

ไม่เท่านั้นวีรกรรม-วีรกาม ของพระรองคนนี้ มันช่างเกินคําบรรยายเสียเหลือเกิ๊น! เพราะเวลาออกหาเหยื่อมาแก้คันได้ ก็ลากขึ้นรถอาศัยมุมมืดตามซอกตามซอยเปลี่ยวๆ อาศัยจังหวะเวลาวิกาล เป็นรังรักรังสวรรค์ เพื่อถามหาสวรรค์ชั้น 7 เกือบทุกค่ำคืน

เฮ้ย! ในฐานะที่ป้าจอยก็โคจรอยู่ในวงการนี้มาหลายปีดีดักก็ไม่เข้าใจว่าที่พระรองคนนี้ มันมีรสนิยมเซ็กซ์อินคา หรือว่าไม่มีตังค์กันแน่ พวกชอบเสียวแต่ไม่เสียตังค์อะไรทํานองนั้น

มีวีรกรรมอยู่ครั้งหนึ่ง
 
ที่พระรองทําขายหน้า เพราะกําลังขย่มสาวอยู่บนรถแบบกําลังเข้าด้ายเข้าเข็ม พอดิบพอดีมีประชาชนผู้หวังดี เห็นรถโยกไปโยกมา ก็เข้ามาดู ปรากฏว่าพระรองกับสาวโนเนมกําลังสนุกกันสุดเหวี่ยง เรียกว่าต่อให้มีช้างมาฉุดก็คงฉุดไม่อยู่ จะไปสนอะไร เพราะแบบว่าก็ชอบโชว์อยู่แร้นว่างั้น!

นี่ไม่ใช่แค่หนหรือสองหนที่พระรองผู้นี้ทําเสียวในรถนะเจ้าคะ เพราะป้าจอยก็แอบสืบรู้มาว่า มีทั้งลากสาวขึ้นรถแล้ว ก็มีสําเร็จบ้าง ไม่สําเร็จบ้าง

แต่อยากจะแนะนํานิดว่า จะเสียวทั้งที ลงทุนนิดหนึ่งก็ดี เพราะเวลาเป็นข่าวขึ้นตามหน้าหนังสือพิมพ์ขึ้นมามันอายขายขี้หน้าเค้าซะเปล่าๆ

อ้าว! สาวๆ ก็ระวังให้ดี หากพระรองคนนี้ชวนขึ้นรถเมื่อไหร่ ในหัวสมองอันน้อยนิดของมันก็คงไม่คิดอะไร นอกจากคืนนี้จะขับรถเข้าซอยไหนที่มันมืดๆ และเปลี่ยวๆดี จะได้ขย่มสาวให้รถมันโยกเยกเล่น!♦




เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์