จิ๊ก ดอกรักเบ่งบาน เปิดตัวแฟนใหม่ เป๊ก เบียร์สิงห์

สาวๆบางคนยังแซบสู้ จิ๊ก-เนาวรัตน์ ยุกตะนันทน์ ไม่ได้เล้ย

นอกจากหัวบันไดบ้านไม่เคยแห้ง เพราะมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ แวะเวียนมาขายขนมจีบกันตรึม ล่าสุด เจ๊จิ๊ก ยังตกอยู่ในห้วงอาการ “อินเลิฟ” หัวใจอัดแน่นไปด้วย “หนุ่มใหญ่ ไซส์ อวบอั๋น” เป๊ก ภิรมย์ภักดี ที่เพิ่งชวนมาร่วมบรเลงเพลงรัก เปิดตำนานมนต์รักฟองเบียร์ เป็นคู่หวานคู่ล่าสุด หลังจากเช็กหัวใจ จิ๊ก ถึงได้รู้ว่ากำลังมีความสุขมั่กๆ “เรื่องความรักต้องหยุดแล้วล่ะ เพราะพี่รู้สึกว่าตัวพี่ไม่สามารถทำให้คนคนเดียวรักได้ แต่สามารถทำให้ หลายๆคนรักพี่ได้” (คำถามแรกก็ฮาแร้ว)


มีคนเข้ามาเยอะล่ะสิ?

“มีเยอะ ก็พยายามคบทุกคนให้เป็นเพื่อนเป็นน้องที่น่ารัก รุ่นผู้ใหญ่ก็พอมีบ้าง นักธุรกิจก็มีคุยกันจีบๆเล่นๆ”

ออกเดทกันหรือยัง?


“มีตลอดเวลาไปทำงานเบียร์สิงห์ด้วยกัน เวลาออกไปงานขอบ คุณยี่ปั๊ว อยู่ด้วยกันก็ขำๆ” กระจอกข่าวแกล้งแหย่ อย่าบอกนะว่าพ่อต๊อด? จิ๊กฮาอึแตก อึแตน ต้องตั้งสติหยุดขำอยู่ตั้งนานกว่าจะบอกว่า “ไม่ใช่ เค้าก็ภิรมย์ภักดี ชื่อเป๊ก” พูดจบตบท้ายด้วยเสียงหัวเราะ“อายุประมาณ 40 กว่าๆพอๆกับพี่แหละ ก็มีคุยๆกันสนุกๆ คุยกันรู้เรื่อง พี่ต้องทำงานให้เบียร์สิงห์ เป็นตัวแทนนาตาลี เพราะนาตาลีไม่ได้ทำแล้ว พี่เข้าไปแทนไง (ฮาได้อีก)”

คุยกันนานยัง?

“เกือบปี”


ความเป็นไปได้ที่คบหนุ่มเป๊กเป็นแฟน?

“ก็เป็นอยู่ เพียงแต่ช่วงนี้พี่ต้องเตรียมตัวเข้าบ้าน (ลงแข่งขันเรียลลิตี้ ซุปเปอร์สตาร์ อคาเดมี่) ตอนนี้ต้องเรียนเต้น เหนื่อย ผอมลงไป 2 กก. แล้วนี่”

เป๊กว่ายังไงบ้าง?


“เขาก็เป็นกำลังใจให้นะ สู้ๆ เขาต้องไปดูพาพี่ๆน้องๆเบียร์สิงห์ไปเชียร์อยู่แล้ว”

ถือว่าศึกษาดูใจได้มั้ย?


“ก็ถือคบอยู่นะ แต่ยังตอบอะไรมากไม่ได้”

เข็ดคบเด็กๆ แล้ว?

“มันไม่ได้เข็ด แต่รู้สึกเบื่อเด็ก คือเราเอา ใจใครไม่เป็น ไม่ได้ เกิดยุคที่นั่งเอาใจใครเราชอบดูแลตัวเราเอง เป็นเพื่อน ช่วยเหลือซึ่งกันและ กัน ไม่ต้องมานั่งดูแลไม่ไหว ยุคนี้เป็นยุคช่วยเหลือตัวเอง”.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์