กบ-สุวนันท์ ปิดปากเรื่องคุณแม่พี่บรู๊ค รอให้ถึงโอกาส... ขอพูดทีเดียว

บังเอิ๊ญ..บังเอิญเราได้เจอนางเอกละครชื่อดัง “กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง”  ขณะทำหน้าที่พิธีกรรายการสด “07 โชว์”

ที่สตูดิโอลาดพร้าว 107   ก็เลยอดที่จะเข้าไปขอสัมภาษณ์เธอไม่ได้  เพราะช่วงหลังนี้ไม่ค่อยมีข่าวคราวของเธอสักเท่าไหร่  ซึ่งก่อนหน้านี้ตกเป็นข่าวดัง กรณีคุณแม่ของแฟนหนุ่ม “บรู๊ค-ดนุพร ปุณณกันต์” ออกมาให้สัมภาษณ์กับนักข่าว แม่ไม่ปลื้ม พอถามเรื่องงาน “กบ” เผยว่า “กำลังจะมีละครเรื่องศิลามณี ของเวิร์คพ้อยท์  ซึ่งส่วนใหญ่กบก็จะรับละครทีละเรื่องอยู่แล้ว  อยากให้เวลากับงานเต็มที่จริงๆ รับงานเยอะไม่ดีหรอกพี่  เดี๋ยวงานออกมาไม่ดี เพราะกบทำงานเน้นคุณภาพเป็นหลักค่ะ” 

ช่วงหลังๆข่าวเงียบๆไปนะ

“เป็นจังหวะที่จบละครนางทาสด้วยค่ะ รู้สึกว่าทำตัวเงียบๆบ้างก็ดีเหมือนกัน  กบอยากให้เงียบค่ะ กบไม่ได้ออกสื่อเลย ไม่ไปเจอนักข่าวเลย ไม่ไปงานไหนที่จะเป็นข่าวได้ใช้ชีวิตเงียบๆตามประสาไป (หัวเราะร่วนเชียวนะ)”



เป็นเพราะกบเบื่อข่าว (ระหว่างคุณแม่บรู๊คกับกบ)ที่ผ่านมาหรือเปล่า

“ไม่หรอกค่ะ คือที่มันเป็นข่าวเนี่ย เพราะว่าเราต้องไปทำงานตามที่ต่างๆ  แล้วเราก็จะได้เจอพี่ๆสื่อมวลชนพี่นักข่าว ก็ได้มีการพูดคุยถามข่าวคราวอะไรอย่างเนี๊ย แต่นี่กบไม่ได้ไปไหนเลย กบก็รู้สึกสบายดี  จริงๆกบไม่ได้เลี่ยงพี่นักข่าว แต่เลี่ยงที่จะไม่เป็นข่าวมากกว่า  กบอยากอยู่อย่างสงบค่ะ”
                        
เคยเจอคุณแม่บรู๊ค  ฟังดูท่านปลื้มกบ  แต่เหมือนท่านน้อยใจที่กบไม่เข้าหา แล้วไม่ค่อยเอาใจจริงหรือเปล่า

“กบไม่ตอบค่ะ คิดว่าให้ถึงเวลาที่เป็นโอกาสอันดี แล้วค่อยพูดทีเดียวดีกว่า จะไม่พูดหลายที”

แล้วความสัมพันธ์กับ “พี่บรู๊ค”ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง

“ งานเขาก็ยุ่งๆแต่ไม่มากเหมือนแรกๆ ก็ได้เจอกันเรื่อยๆ ช่วงนี้กบก็ว่างมากขึ้น พี่เขาก็มีเวลา  ความสัมพันธ์ก็เป็นปกติ เรียบๆ ไม่ได้ดีกว่าเดิมหรือไม่ได้แย่กว่าเดิม  เรื่องของกบกับพี่บรู๊คที่ผ่านมาไม่มีอะไรหวือหวาอยู่แล้ว เรียบๆมาตลอดค่ะ”


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์