พิ้งกี้เทใจเปิดตัวอั้ม พ้อ-สนิทแต่ไม่เคยเจอแม่

"มีบ้างค่ะ อาจไม่บ่อยมาก ตอนนี้ทั้งกี้และพี่อั้มไม่ค่อยมีเวลาเจอกันเลย งานเยอะทั้งคู่"

นางเอกสาว "พิ้งกี้"สาวิกา ไชยเดช เปิดใจเมื่อถูกถามว่าได้เจอกับหนุ่ม "อั้ม"อธิชาติ ชุมนานนท์ เพื่อนรุ่นพี่คนสนิทบ้างหรือเปล่าจากนั้นก็กล่าวว่า "อย่างกี้ยังมีละครที่ถ่ายทำแค่ 2 เรื่อง แต่พี่อั้มจะยิ่งกว่าอีก เพราะเขามี 3 เรื่อง ไม่ได้เจอกันเลยแต่ก็คุยโทรศัพท์กันค่ะ"


หวานชื่นหรือเปล่า?

"หวานชื่นมั้ยก็ดีค่ะ โอเคเลย"

เปลี่ยนจากพี่และเพื่อนเป็นคนรู้ใจแล้วหรือยัง?

"ยังไม่เปลี่ยน ยังให้คำจำกัดความได้แค่นี้ เพราะตอนนี้ก็ไม่มีใครเข้ามาแล้วล่ะ พี่อั้มเป็นคนที่ชัดเจนในการเทกแคร์ทุกอย่าง เขาสปอร์ตดีไม่มีความเห็นแก่ตัว เป็นคนเต็มๆ กับทุกสิ่ง เรารู้สึกว่าผู้ชายแบบนี้ก็ดีนะ พี่อั้มเทกแคร์เราและเข้าใจว่าเราเหนื่อย"

แรกๆ พิ้งกี้จะนิ่งๆ แต่ตอนนี้ดูเปิดตัวมากขึ้น?

"ใช่ กี้รู้สึกชิลๆ กับชีวิต เพราะกี้รู้สึกว่าเราไม่ได้ทำอะไรไม่ดี และมีคนที่เข้ามาให้กำลังใจเรา ซึ่งเราก็ไม่รู้ว่าคนนี้จะเป็นแฟนเราหรือเปล่าในอนาคต"


เห็นกี้ไปกองละครที่อั้มเล่นบ่อยๆ?

"ไม่ได้ไปบ่อยนะคะ แต่มีไปบ้างถ้ากองถ่ายไปถ่ายแถวบ้านกี้ ก็จะขับรถผ่านไปเอาขนมไปฝากบ้างเพื่อเป็นน้ำใจให้กัน ซึ่งจากที่กี้ไปกองถ่ายพี่อั้มทำให้มีข่าวออกมาว่ากี้จะย้ายช่อง แต่จริงๆ กี้ไม่อยากให้คนคิดว่าต้องแบ่งช่องกัน ยังไงเราก็เป็นนักแสดงเหมือนกัน ถามว่ากี้จะไปคุยกับนักแสดงช่อง 3 ได้หรือเปล่า อย่างกี้ไปคุยกับหยาด-หยาดทิพย์ ก็ไม่ผิด เพราะเราเป็นเพื่อนกัน และที่กี้และพี่อั้มอยู่ต่างช่องกันมันก็มีปัญหาเหมือนกันในเรื่องการรับงานคู่กัน คนก็อาจเม้าธ์บ้าง ทำให้เรางดรับดีกว่า เพราะเราไม่อยากรับแบบแพ็กเกจว่าเราเป็นแฟนกัน กี้กับพี่อั้มรับแค่ 2-3 งานเท่านั้นก็ไม่มีแล้วค่ะ"

อย่างตอนนี้พิ้งกี้ก็เรียนจบปริญญาตรีแล้วก็น่าจะมีแฟนได้แล้วนะ?

"มีได้ ถ้าเกิดใช่จริงๆ กี้ก็จะบอก แต่ตอนนี้มาถึงขนาดที่เราเป็นคนที่สนิทสุดๆ แล้ว กี้ยังไม่เคยเจอครอบครัวของพี่อั้ม คุณแม่เขายังไม่เคยเจอ แต่พี่อั้มจะเจอครอบครัวของกี้บ่อยมาก"


แบบนี้อั้มก็คงโอนศาสนาแน่ๆ?

พิ้งกี้หัวเราะก่อนกล่าวว่า "ยังหรอกค่ะ เขาไม่ได้ซีเรียสมากว่าจะต้องเป็นแฟนกับเธอในอนาคตมั้ย เขาทำให้เรามีความสุขเขาก็แฮปปี้แล้วค่ะ"

พอถึงตรงนี้แล้วคุณแม่โอเคหรือยัง?

"ถ้าเราโอเค คุณแม่ก็โอเค แต่แม่จะดูอยู่ห่างๆ ไม่เข้ามาจัดการชีวิตของกี้ แต่ถ้าคนนี้ดีเขาจะบอกว่าคนนี้ดี ตอนแรกกี้จะนิ่ง แต่แม่ชอบมาก เพราะกี้เป็นคนที่ไม่ตามใครง่ายๆ กี้ต้องค่อยๆ เรียนรู้ และพอกี้รู้จักเขา กี้ก็รู้ว่าเขาเป็นคนดีและน่าสงสารนะ เขาเหนื่อยนะกับข่าวต่างๆ ที่เยอะมาก เราก็เป็นส่วนหนึ่งที่คอยรับฟังความรู้สึกของเขา พอแม่มองขาดแล้ว พอเรามาคบมันก็โอเค แต่เราก็คบกันแบบไม่ได้หวือหวาหรือว่าโอเวอร์ค่ะ" นางเอกสาวฮอตกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์