เป้ย ต้องกรี๊ด!! แฟนเก่า อาร์ ทวงสัญญารัก

คบหาดูใจกันได้มาพักใหญ่แล้วสำหรับดาราวัยรุ่นคู่นี้

''อาร์ เดอะสตาร์'' และ ''เป้ย ปานวาด'' จากที่ก่อนหน้านี้เจอข่าวต่าง ๆ มากมาย แต่ทั้งสองคนก็คบกันมาได้นานพอควร แม้จะมีกระแสข่าวแม่ไม่ปลื้มกันออกมาเป็นระลอก หรือแม้แต่หนุ่มอาร์ติดเพื่อน จนสาวเป้ยแอบงอลกันไปแล้ว แต่จู่ ๆ ก็มีข้อความโพสทางอินเตอร์เน็ตขึ้นมา เกี่ยวกับตัวหนุ่มอาร์และอดีตแฟนสาวที่เคยรักกัน ว่าหนุ่มอาร์ผิดสัญญาที่เคยมีให้กับแฟนสาวว่าจะทำงานเก็บเงินและไปสู่ขอกัน เพราะคบหากันมานาน โดยคนที่โพสข้อความตามกระทู้ต่าง ๆ นั้นอ้างว่า เป็นเพื่อนสนิทคนสนิทของอดีตแฟนสาวของหนุ่มอาร์



และตอนนี้อดีตแฟนสาวก็โทรมาเคลียร์กับหนุ่มอาร์ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นแล้วด้วย

คงเป็นเพราะทนเห็นภาพสวีทของหนุ่มอาร์กับสาวเป้ยไม่ไหว เลยได้มีการติดต่อมาที่หนุ่มอาร์เพื่อที่จะให้หนุ่มอาร์ตัดสินใจ ว่าหนุ่มอาร์จะเอายังไง งานนี้งานเข้าหนุ่มอาร์เห็น ๆ ไม่รู้เหมือนกันว่าตอนนี้สาวเป้ยจะรู้เรื่องราวของข่าวคราวนี้แล้วหรือยัง เพราะถ้าสาวเป้ยรู้เรื่องแล้วก็คงจะปรี๊ดอีกรอบ เพราะก่อนหน้านี้หนุ่มอาร์ก็พึ่งง้อสาวเป้ยไป จากการติดเพื่อนจนลืมสาวเป้ย

ซึ่งประเด็นนั้นผู้หญิงก็ยังคงให้อภัยได้ แต่ทว่าเรื่องผู้หญิงอีกคนนี้สิ...จะคุยลงตัวกันได้ง่ายหรือเปล่าไม่รู้...

แต่ที่แน่ ๆ งานนี้หนุ่มอาร์เจอศึกหนักแน่นอน!! เพราะถ้าเรื่องข้อความที่โพสทางอินเตอร์เน็ตเป็นเรื่องจริง หนุ่มอาร์คงต้องเคลียร์ตัวเองกับเรื่องราวทั้งหมดซะแล้ว!! แต่ดูแล้วสาวเป้ยคงจะเป็นคนมีเหตุผลรับฟังหนุ่มอาร์อยู่แล้ว เพราะก่อนหน้านี้ไม่ว่าจะมีข่าวอะไรเกี่ยวกับหนุ่มอาร์ที่ไม่ดี ๆ ออกมา สาวเป้ยก็จะคอยพูดแก้ให้หนุ่มอาร์หมด

งานนี้ก็ต้องดูกันต่อไปนะจ๊ะ....ว่าความรักของทั้งสองคนจะราบรื่นหรือเปล่าเป็นกำลังใจให้ทั้งสองฝ่ายนะจ๊ะ~!!



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์