โจอี้ บอยถอยห่างธุรกิจดนตรี สูงสุดคืนสามัญ-แทนคุณแฟน

ตี๋แร็พ "โจอี้ บอย" ประกาศลั่นขอถอยตัวออกห่างจากธุรกิจเพลง หลังได้รับความกรุณาจากแฟนเพลงมากว่า 10 ปี

ล่าสุดสมนาคุณแฟนๆ ด้วยการทำเพลงให้โหลดฟรี " หลังผมออกจากค่ายเพลงยักษ์ใหญ่แล้ว ตอนนี้ผมก็ยังทำเพลงอยู่ แต่จุดประสงค์ใหญ่จริงๆ คือผมอยู่ในธุรกิจวงการเพลงมานาน เราได้รับอะไรจากแฟนๆ มาตลอด 10 กว่าปี ปีนี้เลยอยากถอยตัวเองออกมาจากธุรกิจเพลง ก็อยากออกมาทำเพลง ซึ่งเพลงแรกที่ปล่อยออกไปชื่อเพลง "ส่าย" คือพอทำเพลงเสร็จปุ๊บก็โยนให้เขาโหลดกันฟรีเลย มันเหมือนว่าเราให้ของขวัญเขาบ้าง เพราะปีนี้ผมตกลงกับตัวเองว่าจะไม่ทำธุรกิจเกี่ยวกับเพลงเลย เหมือนว่าเราได้จากตรงนี้มาเยอะ อยากทำอย่างอื่นบ้าง"


ถามถึงเรื่องงานเพลงอัลบั้มใหม่จะได้ฟังมั้ย

โจอี้กล่าวว่า "ได้ คือผมขอพักเรื่องนี้ไว้ก่อน ขอชาร์จแบตฯให้ตัวเองสักพัก คือที่เราอยู่ตรงนี้เพราะมีคนฟังเพลงเราอยู่เท่านั้นเอง เราไม่ได้คิดว่ามันเป็นธุรกิจสำหรับเราต่อไปแล้ว"

แบบนี้ก็เท่ากับมาทำเพลงเองไม่มีค่ายใหญ่เป็นแบ๊กกลัวไหม

"เมื่อเราไม่ต้องการที่อยากจะได้อะไร ฉะนั้นก็ไม่มีอะไรที่จะมาทำให้เรารู้สึกไม่ดีได้หรอก เหมือนเคยยืนจุดที่สูงสุดมาแล้ว มันก็เลยเฉยๆ กับวงการเพลงมันเป็นสิ่งที่เรารัก ก็อยากจะถอยมา ที่ถอยเพราะเราไม่อยากทำงานธุรกิจเพลง เราอยากอยู่กับมันด้วยความสุข ไม่ต้องมานั่งห่วงว่ามันจะขายดี หรือขายได้หรือเปล่า เพลงจะดังไม่ดังไม่ต้องสนใจแล้ว ถึงถอยตัวออกมาแต่ความสามารถของเราก็ยังคงเดิม ผมรู้สึกว่าผมสูญเสียชีวิตช่วงวัยรุ่นไปเยอะ เพราะผมทำงานตั้งแต่อายุ 18 ตอนนี้ก็อยากทำอะไรที่ไม่เคยทำ กลับมาเป็นโจอี้ บอย อยู่เฉยๆ สักพักหนึ่ง"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์