บีมุ่งมั่นต่อป.โท

"
บี" มาติกา อรรถกรศิริโพธิ์ เผยปีหน้าเตรียมลัดฟ้าเรียนต่อเมืองนอก เพื่อพ่อ-แม่ แย้มเรื่องรักหนุ่มตี๋ เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน แต่ไม่อยากบอกมาก เพราะหวั่นอนาคตไม่แน่นอน


กำลังจะมีผลงานละครฟอร์มยักษ์กับค่ายกันตนาเรื่อง "เสน่ห์นางงิ้ว" ที่เจ้าตัวเปรยว่าเป็นละครเรื่องที่ยากไม่ใช่เล่น แต่ใช่ว่า "บี" มาติกา จะเอาดีทางด้านงานแสดงอย่างเดียว เจ้าตัวยังเล่าให้ฟัง ว่าตอนนี้เรียนจบปริญญาตรีแล้ว ปีหน้าเตรียมต่อปริญญาโทแน่นอน




"บีตั้งใจเอาไว้ ว่าจะไปเรียนต่อปริญญาโทที่ต่างประเทศ แต่กำลังดูมหาวิทยาลัย ดูเวลาก่อนด้วย ว่าจะสะดวกช่วงไหน ถ้าเป็นตามที่คาดหวัง ก็คิดว่าจะได้ไปเรียนปีหน้า ถ้ามีช่วงปิดเทอม ก็คงได้กลับมาเมืองไทยบ้าง บีอยากเรียนด้านแฟชั่นดีไซน์ มันเหมือนเป็นความฝันของบี อยากเรียนจบปริญญาโทให้คุณพ่อคุณแม่ภูมิใจด้วย

 และที่เลือกไปต่างประเทศ เพราะจะได้รู้อีกภาษาด้วย เผื่อเป็นการสื่อสาร เผื่ออนาคตทำธุรกิจ หลักสูตรที่อยากจะไปเรียน ก็แค่ปีเดียว คุณพ่อคุณแม่คงเป็นห่วง เพราะไปอยู่ที่โน่นก็ไม่มีใคร แต่ตอนนี้ขอเก็บเงินก่อนสักพักแล้วค่อยไป ก็ต้องโหมทำงานไปก่อน" บีกล่าวพร้อมหัวเราะ 



หันมาถามเรื่องความรักกันบ้างหลังจากที่เลิกรากับ ดีเจแบงค์ คลื่นซี้ด 97.5 ก็มีภาพปาปาราซซีกับหนุ่มตี๋คนใหม่ ซึ่งเมื่อถามเรื่องนี้ บี ยิ้มเขินทันที 

"เขาเป็นเพื่อนในกลุ่มเดียวกัน แต่ยังไม่รู้ใจเท่าไหร่ พอดีเขาเพิ่งกลับจากต่างประเทศ ไปไหนมาไหนไม่ค่อยมีเพื่อน ก็จะไปไหนมาไหนกันบ้าง เพราะกลุ่มเดียวกัน กับดีเจแบงค์ที่ห่างกัน เพราะต่างคนต่างทำงานด้วย คงมีชีวิตของตัวเองมากขึ้น  ต่างคนต่างโตขึ้น ความคิดก็เปลี่ยนไป




ถามว่าตอนนี้เปิดเผยความรักได้ไหม ก็เปิดเผยนะ
 ถามอะไรก็ตอบ ที่บ้านก็ให้อิสระเรื่องความรัก เพราะโตแล้ว ถ้าอะไรแน่นอน ก็จะบอก เอาให้ชัวร์ๆ ก่อน ไม่อยากป่าวประกาศไป เดี๋ยวอะไรไม่เป็นอย่างที่หวังไว้ จะเสียหาย ยังไม่ถึงขนาดนั้น แค่เป็นเพื่อนๆ กลุ่มเดียวกัน ไปไหนมาไหน ส่วนใหญ่ก็เป็นกลุ่มใหญ่ แต่พอถูกถ่ายรูปทีไร เหลือ 2 คนทุกที แต่ไม่เบื่อภาพปาปาราซซีนะ เพราะชินแล้ว" บีกล่าวสรุป  


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์