เจนี่สงบศึกแตงโมรับแม่โทรเคลียร์ให้

'เจนี่' สงบศึก 'แตงโม' ยันแค่เข้าใจผิด ยอมรับแม่โทร.เคลียร์ให้ทุกอย่างจบ ปัดข่าวกิ๊ก 'หมูตั้ง' บ่นเครียดเจอข่าวฉาวทีเดียว 2 เรื่อง

เจอมรสุมข่าวฉาวรุมอีกระลอก แต่สาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ก็ยิ้มสู้ พร้อมเคลียร์ทุกข้อซักถาม เริ่มตั้งแต่เรื่องศึกเกาเหลาข้ามช่อง กับ "แตงโม-ภัทรธิดา" เป็นเหตุให้คุณแม่ของสาวเจนี่แจ้นโทรไปเคลียร์แทนลูกสาว ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเพียงการเข้าใจผิดกันเท่านั้น"เจนี่คิดว่าคุณแม่อยากให้ทุกอย่างมันหยุดมากกว่า แต่รายละเอียดไม่ทราบค่ะ"


ส่วนที่เจนี่รู้ก็คือเราไม่ได้ไปร่วมงานเดินแบบ คงจะมีสื่อกลางที่ทำให้เจนี่กับแตงโมเข้าใจกันบางอย่างผิด เลยทำให้ดูเหมือนว่าเราสองคนทะเลาะกัน

ตอนแรกเจนี่ไม่ได้คิดว่ามันจะเป็นเรื่องใหญ่ พอเห็นข่าวจากหนังสือพิมพ์รู้สึกว่าแค่เจนี่ไม่ได้ไปร่วมงานเรื่องใหญ่ขนาดนี้เลยเหรอ อย่างที่แตงโมบอกว่าจบก็คือจบ มันไม่ได้มีอะไร คือวันงานนั้นเจนี่ไปฟิตติ้งแล้วไม่แน่ใจว่าจะมาได้หรือเปล่า แต่มันบังเอิญว่าไปชนกับงานที่เราต้องไปถ่ายโฆษณาจริงๆ อีกอย่างคือเรื่องชุดว่ามันไม่มีอะไร เพราะพี่สไตลิสต์ก็จัดชุดตามความเหมาะสมของแต่ละคน ส่วนเรื่องห้องแต่งตัวพอรู้ว่าไม่ได้มาทำงานที่นั่น เรื่องนี้ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร คนอื่นก็ยืนยันได้ค่ะ"

แตงโมให้สัมภาษณ์ว่าเจนี่ก็อายุเยอะแล้วยังทำตัวเป็นนางเอกแอ๊บแบ๊ว

"อายุยังน้อยอยู่ค่ะ รู้สึกว่ามันเป็นความคิดเห็นของแต่ละคนว่าเค้าจะคิดยังไงค่ะ อนาคตก็สามารถร่วมงานกันได้อยู่แล้วค่ะ เจนี่ไม่มีอะไรอยู่แล้วค่ะ"

กับข่าวที่แอรินแฟนสาวหมูตั้งออกมาแฉว่าเจนี่ทำให้ทั้งคู่รักร้าวล่ะ

"เรื่องนี้ขึ้นอยู่กับคนสองคน โดยส่วนตัวไม่ได้รู้จักกับน้องแอริน เพราะการที่เจนี่จะโทรไปหาน้องเค้าเป็นไปไม่ได้ค่ะ ถ้าเค้าบอกว่าเจนี่โทรไปก่อกวนเค้าทุกคืน ก็ช่วยเอาเบอร์โทรเข้ามาให้ดูด้วยค่ะ จริงๆ ไม่ได้โทรค่ะ ไม่ได้รู้จักกับน้องเค้าเป็นการส่วนตัวเลย กับหมูตั้งก็เป็นแค่รุ่นพี่รุ่นน้องกันเฉยๆ ไม่เคยจีบกัน เจนี่บอกตั้งแต่แรกแล้วว่าไม่ชอบเด็กชอบคนที่มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ โดยเฉพาะคนที่มีแฟนแล้วเจนี่ก็ไม่ยุ่ง"


จะมีการไปเคลียร์กับน้องเค้ามั้ย

"เจนี่ว่ามันจะเป็นเรื่องใหญ่ค่ะ หยุดไว้แค่นี้ดีกว่าค่ะ เจนี่ไม่อยากกล่าวถึงบุคคลที่ ไม่ควรพูดเยอะเดี๋ยวจะทำให้คนอื่นๆ เสียหาย ทำได้ดีที่สุด คือ เจนี่ไม่ได้ทำ เราอยู่วงการนี้มา 10 กว่าปีแล้ว ไม่เคยมีปัญหากับใคร"

แอรินยังพูดอีกว่าไม่ใช่คู่เค้าคู่เดียว เจนี่ยังทำอย่างนี้กับอีกคู่หนึ่ง

"ณ ตอนนี้คือไม่ค่ะ เจนี่ไม่เคยเอาน้องไปว่าอะไร เพราะไม่ได้มีเวลาว่างขนาดนั้น แล้วบอกได้เลยว่าเจนี่ไม่ได้รู้สึกอะไรกับแอรินค่ะ" เครียดกับข่าวมั้ย "เครียดค่ะ มาสองข่าวพร้อมกัน ก็มีผลกระทบต่อจิตใจค่ะ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้"

แล้วที่ว่าเจนี่ทะเลาะกับวิกกี้ล่ะ

"ไปถามวิกกี้เถอะค่ะ เพราะเราสนิทกัน ไม่รู้เหมือนกันว่าข่าวออกมาได้ยังไง"


แล้วที่บอกว่าเจนี่เลิกกับพี่กพหันไปควงทอม

"บอกไว้ตรงนี้เลยว่าเป็นเพื่อนกันจริง เค้าเป็นผู้จัดการเจนี่คุณแม่ก็ให้มาดูแล จริงๆ ก็เป็นเพื่อนในกลุ่มแล้วงานเค้าไม่ยุ่งมาก เจนี่ก็เลยจ้างให้เค้ามาดูแล ขับรถให้ แล้วอยู่ในช่วงที่เจนี่ทำเลสิกด้วยกลางคืนขับรถไม่ดี การที่เจนี่อยู่กับใครก็เป็นข่าวหมด อยู่กับเพื่อนแล้วสบายใจแค่นั้นก็พอ"

กับพี่กพความสัมพันธ์เป็นยังไง

"ยังเป็นคนที่รู้สึกดีต่อกัน ก็ไม่ได้โกรธไม่ได้เกลียดกันค่ะ ที่เราห่างกันก็เป็นเพราะต่างคนต่างงานเยอะทั้งคู่"

แล้วทำไมงานวันเกิดคุณแม่พี่กพถึงไม่ได้ไปร่วมงาน

"ติดงานค่ะ เจนี่เพิ่งกลับมาจากฮ่องกงค่ะ "

ข่าวกับ หมี่-อาษา สารสาส ที่มีภาพสวีตด้วยกัน

"เจนี่บริสุทธิ์ใจค่ะ ถ้าไม่งั้นเจนี่คงไม่เอารูปไปลงเองหรอก ตอนนี้ก็ยังไม่ได้เอาออกนะ เค้าก็เป็นรุ่นน้องคนนึงกับการที่เราไปงานวันเกิดคงไม่ได้ทำให้เราเสียหายมากขนาดนั้น รู้จักกันในวงเพื่อนค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์