วอนถ่ายแฟนให้ถูกตัว ปาน ท้าปาปาราซซี


ปาน ธนพรแวกประยูร รู้ตัวไม่ใช่คนสวย หวั่นผู้ชายเข้าหาหวังชื่อเสียง เงินทอง รับความรักกับแฟนหนุ่มนอกวงการราบรื่น ท้าปาปาราซซีถ่ายให้ถูกตัว

คบหาดูใจกับหนุ่มนอกวงการมา4 ปี แต่ดูเหมือนว่านักร้องสาว ปาน ธนพรจะไม่เคยควงหวานใจเปิดตัวสักที เมื่อถามเรื่องนี้เธอเปิดเผยดังนี้ ปานไม่เคยปิดเลยจริงๆ การที่มาร้องเพลงแนวนี้ หรือเรารับรู้เรื่องต่างๆ เกี่ยวกับความรักมาเยอะ มันก็มีผลที่ทำให้เรารู้สึกกลัวๆ กับความรักเหมือนกัน เพราะการที่มีคนเข้ามาสนิทกับเรา มันมี 2 แบบ แบบแรกคือจริงใจ รักเราจริงๆ เพราะหน้าตาเราไม่ได้ถูกตาต้องใจผู้ชาย ส่วนใหญ่คนชอบกันต้องดูที่หุ่นกับหน้าตาฉะนั้นตรงนี้เราสอบตก




เมื่อเราสอบตกถ้าเขายังกล้าเข้ามาแสดงว่าเขาชอบจริงๆ บางคนอาจจะอยากสนิทด้วยจริงๆ หรือบางคนอาจจะหวังอะไรจากเรา
 เราไม่มีอะไรให้หลอก ถ้าหวังเรื่องเงิน ฝันไปเลย ซึ่งไม่มีเหมือนกัน (ยิ้ม) ก็ต้องพิจารณามากกว่าคนอื่น เพราะไม่มีเรื่องสวยงามล่อใจ แต่ในอีกมุมที่ดี เราอาจจะได้คนที่จริงใจไปเลย เขามองข้ามเรื่องหน้าตาหุ่นไปเลย ซึ่งมันน้อยมาก ปานกล่าว 

ถามต่อว่าตอนนี้ความรักกับหนุ่มนอกวงการเป็นอย่างไรบ้าง นักร้องชื่อดังกล่าวว่า ที่ผ่านมาไม่เคยปิด




คบกันมาจะ4 ปีแล้ว ก็บอกเสมอว่ามี แต่ว่าไม่เจอกันเอง
 เวลาไปไหนก็ไปปกติ แต่คนไม่สังเกตกันเอง ปานจะมีเพื่อนเป็นเกย์เยอะ เวลาไปไหนเพื่อนเกย์ก็ไปด้วย เขาก็จะปะปนอยู่ในกลุ่มนี้ด้วย ปานไม่เคยกลัวปาปาราซซีเลยเพียงแต่ถ่ายให้ถูกตัว เพราะที่ผ่านมาถ่ายไม่ถูกตัวเลย ศิลปินค่ายอาร์เอสแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ 

ว่าตอนนี้อนาคตเรื่องแต่งงานยังไม่ได้คิดไว้ เพราะต่างคนต่างทำงาน เพื่อสร้างรากฐานให้แก่ตัวเอง เวลาปานคบใครคบคนเดียวแล้วก็จริงจัง เราให้เกียรติ ไม่ได้เผื่อเลือก ถ้าเราไปด้วยกันไม่ได้จริงๆ ก็มีทางออกที่คุยกันได้ อนาคตไม่ได้คุยเลย ด้วยงานที่ท่วมหัว ต่างคนต่างต้องสร้างอะไรให้มั่นคงก่อน" ปานกล่าวสรุป 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์