บลู-โชกุน แค่ร่วมธุรกิจ แต่ยังคิดสร้างฐานะเพื่อแต่ง

ถึงตอนนี้สาวหวานกระชากเปรี้ยวอย่าง “บลู-เอลิกา พลอยอัมพร"

จะประสบปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ ที่เพิ่งตรวจพบเจอซีสต์ 3 จุดในร่างกายไปหมาดๆ ทําเอาสาวเจ้าถึงกับจิตตก เพราะกลัวซีสต์จะเลยเถิดกลายเป็นเนื้อร้าย แต่ดูแล้วตอนนี้สาว “บลู” ได้กําลังใจดีจากหวานใจ หนุ่มโชกุน-บรรเจิด ทําเอาอาการวิตกถึงกับดีขึ้น และคู่รักคู่นี้ใครๆ ก็รู้กันอยู่ว่า เป็นคู่หวานขยันควงการออกงานด้วยกันแบบถี่ยิบ ซึ่งถึงแม้จะมีกระแสข่าวลมพัดหวนระหว่างคนเคยรักอย่าง “บลู” กับ ย้ง-ธรากร อีกครั้ง แต่คู่มั่นอย่าง “บลู-โชกุน” ก็ยังออกมาบอกปัดข่าวลือต่างๆ ว่า ณ เพลานี้ ยังคบกันดีอยู่ ไม่ได้เป็นอย่างที่เป็นข่าว


ล่าสุดทั้ง “บลู” และ “โชกุน” จึงตกลงปลงใจลงทุนทําธุรกิจร่วมกัน เพื่อยืนยันว่าความรักยังหวานเหมือนเดิม

ก็เลยมีข่าวอีกว่าที่ทั้งคู่ร่วมหุ้นธุรกิจร่วมกันนั้น เป็นเพราะกําลังจะเริ่มก่อหลักสร้างฐานะเพื่อจูงมือกันประกาศวิวาห์หวานด้วยหรือเปล่า? เกี่ยวกับเรื่องนี้ “บลู” บอกว่าที่ร่วมหุ้นธุรกิจนําเข้าเครื่องสําอางแบรนด์เนม จากประเทศเกาหลี ในครั้งนี้นั้นเป็นแค่การทําธุรกิจ ซึ่งตอนนี้ยังไม่ได้คิดไกลจนถึงขั้นจะแต่งงานกัน “บลูกับพี่โชกุน ก็คบกันในระดับหนึ่ง แต่ธุรกิจที่ทําร่วมกันเป็นเครื่องสําอางแบรนด์เนม จากเกาหลี ทํากับเพื่อนนอกวงการอีกหลายคน เพิ่งจะเริ่มต้นค่ะ

ในการทําธุรกิจครั้งนี้ ก็ท้าทายดี เพราะบลูกับพี่โชกุนเองก็เพิ่งจะเริ่มกับธุรกิจตรงนี้ ยังบอกไม่ได้ว่าโอเคหรือเปล่า

ซึ่งปัญหานั้นก็มีเหมือนกัน แต่ไม่ใช่เรื่องใหญ่ งานด้านบันเทิงก็เรื่อยๆ ค่ะ เป็นช่วงๆ เพราะตัวเลือกค่อนข้างเยอะ สําหรับบลูแค่มีอะไรให้ทําก็โอเคแล้ว ไม่ว่าจะเป็นงานบันเทิงหรือการทําธุรกิจ มันก็ดีทั้งนั้น จริงๆ แล้วไม่อยากทิ้งเวลาให้หมดไปวันๆ ส่วนที่บอกว่าทําธุรกิจร่วมกันเพราะต้องการเก็บเงินเตรียมแต่งงาน บลูเองยังไม่ได้คิดไกลขนาดนั้น ยังอีกไกลค่ะ”

แหม..ขยันทํางานถี่ยิบขนาดนี้ แถมยังร่วมหุ่นลงขันทําธุรกิจกับหวานใจ แล้วแบบ นี้เงินทองจะหนีไปไหนกันล่ะจริงมั้ย♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์