คุณแม่ไม่ปลื้ม!! ลิเดียรับ ถอยห่าง แมธทิว

หวานติดหนึบกันมากว่า 3 ปี สำหรับนักร้องสาวเสียงดี เจ้าแม่อาร์แอนด์บี “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา”

กับหวานใจหนุ่มหล่อขวานผ่าซาก “แมทธิว ดีน” ที่ไม่ว่าพ่อหนุ่ม จะโดนมรสุมข่าวโหมกระหน่ำ ถึงความใจกล้า บ้าบิ่น สักแค่ไหน แต่สาวน้อยคนสวยก็ยังยืนเคียงข้าง..ไม่มีเปลี่ยนใจ อีกทั้งหลายต่อหลายครั้งยังต้องโดนหางเลข ตามไปอีกคนด้วย ล่าสุดมีข่าวแววมาว่า คุณแม่ออกอาการไม่ปลื้มเอามาก..มากที่ ลูกสาวคนสวยต้องด่างพล้อยไปกับวีรกรรมแย่ๆ ของพ่อหนุ่ม จึงออกปากให้เลิกคบหากัน



ซึ่งเรื่องนี้ นักข่าวไม่รอช้าสอบถามทางสาวลิเดียว่าเรื่องจริงมันเป้นยังไงมายังไงกันแน่!!

ได้ความว่า " อ่อค่ะ ห่างกัน แต่ไม่ใช่ในทำนองนั้น คือเค้าก็ยังเป็นคนในชีวิตเดียเหมือนเดิม เพียงแต่ต่างคนต่างมีหน้าที่ของตัวเอง เดียเองก็งานเยอะ ไม่ค่อยมีเวลาได้เจอกัน ต่างคนต่างอยากมีเวลาเป็นของตัวเอง อย่างเดียเองไหนจะเรื่องเรียนเรื่องงาน ก็ไม่ได้เรียก

ร้องที่จะเจอกัน

ความรักจืดจางลงหรือป่าว??

เดียเองตั้งแต่คบกับกันมาก็ไม่ได้สวีตหวานอะไรอยู่แล้ว คบกันแบบเพื่อนมากกว่า คือเราต่างคนต่างก็ไม่ได้ปิดกลั้นตัวเองนะ แต่ก็มีความสุขกับสิ่งที่เป็นอยู่ซึ่งมันก็พอแล้ว คำว่าแฟนบางทีมันมีลิมิตเยอะ



ตกลงห่างกันจริง..จริง??

อย่างที่บอกไปอ่ะค่ะ เราไม่ได้ตกลงว่ามันจะยังไง ทุกอย่างยังเป็นไปในเส้นทางของตัวมันเอง เราเองก็ทำหน้าที่ ของเราไป เค้าเองก็เช่นกัน เดียขอแค่ห่างออกมานิดนึง ให้เราต่างคนต่างมีเวลาเป็นของตัวเอง แต่ก็ยังคุยกันสนิทกัน เหมือนเดิม เดียไม่รู้ว่าวันข้างหน้าจะเป็นไง คบกันไปได้มากน้อยแค่ไหน มันตอบไม่ได้หรอกว่าใช่หรือยัง ก็ต้องดูกันไปก่อน เรื่อยๆไป ..

แล้วที่ว่า..ครอบครัวไม่ปลื้มล่ะ??

ก็ค่ะ ตอนมีข่าวเรื่องเปิดกางเกงตอนนั้นที่บ้านไม่แฮปปี้ แต่ไม่เป็นไรพลาดกันได้ ป๊าแม่อยากให้เราดูไปนานๆ อย่าเพิ่งรีบร้อนตัดสินใจตอนนี้..

ตกลง..รักร้าว หรือป่าว??

หัวเราะ คงไม่ถึงขนาดนั้น แค่ทำงาน ต่างคนต่างยุ่งๆ สำหรับคนอื่นเดียไมื่รู้เค้าจะมองไง แต่สำหรับเดีย เดียว่าไม่ร้าวนะ แค่อยากมีเวลาให้ตัวเองบางเท่านั้นเอง นักร้องสาวกล่าว



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์