ลือหึ่งนิตรยสาร OHO ล้มแล้วจ้า



แหมๆๆๆๆ .... ยังเปิดตัวไปไม่ทันไรเลย ตอนนี้ก็มีข่าวว่านิตรยสาร “ OHO ” ของสาวแหม่ม แคทรียา แมคอินทอช (กระจ่างเนตร) ล่มไม่เป็นท่าซะแล้ว จะเพราะอะไรน่ะหรอคะ ไม่ใช่ว่าหนังสือของอดีตเจ้าหญิงแห่งวงการคนนี้จะไม่มีคุณภาพนะคะ แต่เห็นเหล่าขาเม้าท์เค้าบอกมาว่า สงสัยจะเป็นเพราะแคทรียา เอ็ฟเฟคก์เป็นแน่ที่ทำให้ตอนนี้ OHO ถึงกับร่วงไม่เป็นท่าซะขนาดนี้

งานนี้อย่าไปฟังความข้างเดียวค่ะ เพราะเราเจอตัวเป็นๆ ของสาวแหม่ม ในวันเปิดตัวคลื่นวิทยุลูกใหม่ที่นำทีมโดย 1 ในผู้บริหาร บริษัท ลักษ์666 อย่างเสนาหอย
98.5 Good F.M. Lux Radio
เลยไม่รอช้า ขอถามข่าวคราวเกี่ยวกับนิตรยสารเล่มนี้หน่อยเถอะว่า ตอนนี้กระแสหรือผลตอบรับเป็นอย่างไรบ้าง





ตอนนี้การตอบรับก็อยู่ในขั้นดีค่ะ เรื่อยๆ แต่ก็ได้รับการพูดถึง ตอนนี้มีทั้งหมด 10 เล่มแล้วค่ะ ก็ถือว่าดี ดีมากๆค่ะ สปอนเซอร์ก็น่ารักค่ะ ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี และแหม่มก็ไม่ได้นิ่งเฉย พยายามหาอะไรที่มีสาระดีๆ มาใส่ให้เต็ม เพื่อคืนกำไลให้ผู้อ่านค่ะ

เห็นตอนนี้ทางบริษิทรู้สึกว่าจะเริ่มขยับขยายขึ้นเรื่อยๆ งานนี้สาวแหม่มยิ้มแก้มแทบปริ เพราะตอนนี้ทางบริษัท ลักษ์666 ก็รู้สึกว่าจะไปได้ดีมากๆ ไม่ว่าจะเป็นหนังสือ รายการทีวี และที่สำคัญตอนนี้บุกเข้าไปที่คลื่นวิทยุเป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้สาวแหม่มก็ฝากขอบคัณเหล่าแฟนๆ ที่ยังคงไม่ทิ้งกัน

แหมๆๆๆๆ ใครจะทิ้งได้ลงล่ะคะ ถึงจะเคยเป็นสตอเบอรี่เรียกพี่มาก่อน แต่สังคมไทย เมื่อผิดแล้วออกมาขอโทษก็พร้อมที่จะให้อภัยกันเสมอแหล่ะค่าาา-----


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์