โย เผยไม่ใช่เมียน้อย แต่เป็นสามี-ภรรยาโดยไม่ต้องจดทะเบียนกันได้



ยังคงเป็นเรื่องที่คุยกันได้ไม่จบไม่สิ้นกันสักทีกับเรื่องหัวใจ รักๆใครๆของสาวโย ยศวดี หัสดีวิจิตร กับหนุ่มเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ที่ตอนนี้ทุกๆคนก็ยังคงงง??? กันไม่หายกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ที่ยังไง้ยังไงก็ยังไม้เห็นออกมาเปิดเผยสักทีว่าความจริงแล้วมันเป็นยังไงกันแน่ เพราะไอ้ที่ออกมาบอกปาวๆกับภาพที่เห็นมันไปด้วยกันไม่ได้เลยสักนิดเดียว

ในที่สุดเรื่องนี้ก็มีอันได้กระจ่างแจ่มแจ้งแล้ว เพราะหนุ่มวู้ดดี้ แห่งวู้ดดี้เกิดมาคุย ขออาสาล้วงเอาความลับเรื่องนี้จากสาวโยโดยตรง และที่สำคัญสาวโยเธอพร้อมที่จะบอกทุกเรื่องราวอย่างไม่มีหมกเม็ดเลยด้วย

โดยสาวโยเปิดเผยถึงเรื่องที่ว่าเป็นขาลงของเธอหรือเปล่า เพราะตอนนี้รู้สึกว่าหายหน้าหายตาไปเลย โยเผยว่าคงไม่ใช่ เพราะตอนนี้ก็ยังคงมีงานอยู่ แต่ก็ยอมรับว่ามันน้อยลง เพราะไม่ได้มีงานอื่นมารองรับเหมือนคนอื่น เพราะเป็นนางแบบอย่างเดียว ไม่มีหนัง มีละคร แต่สำหรับเธอเคยไปถึงจุดสูงสุดมาแล้ว เพราะฉะนั้น เรื่องพวกนี้คงไม่อะไร เพราะสาวโยบอกว่า พอใจแล้วกับตรงนี้ และที่ผ่านมา





พอหันมาถามเรื่องความรัก กับเรื่องเมียน้อยบ้าง สาวโยขอเปิดใจเลยว่า ถึงแม้จะมีเงินมากองเป็นพันล้านก็ไม่เคยคิดที่จะเป็นเมียน้อยใคร และที่ผ่านมาโดนตราหน้าว่าเป็นเมียน้อยมาตลอด และร้องไห้แทบทุกวัน เพราะไม่เคยคิดเลยว่าชีวิตนี้จะได้มาเจอกับคำว่าเมียน้อย แถมก่อนหน้านี้ทางครอบครัวก็เคยรับไม่ได้มาแล้วกับคำๆนี้

พอถามต่อเกี่ยวกับเรื่องของเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ว่าตอนนี้ความสัมพันธ์สามารถเรียกว่าเป็นแบบไหนแล้ว

งานนี้สาวโยขอบอกเลยว่า ณ ความสัมพันธ์ตอนนี้เรียกได้ว่าเป็นเพื่อนที่สนิทที่สุด และคิดว่าคุณเอ๋ก็คิดเหมือนกัน และไม่คิดที่จะออกมาประกาศแต่อย่างใด เพราะสังคมบ้านเราไม่ยอมรับกับเรื่องแบบนี้ เพราะฉะนั้น สาวโยเธอคิดว่าคงไปห้ามความคิดของใครไม่ได้ แต่ตามที่เธอคิดมีเพียงว่าตอนนี้เธอมีความสุข และไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อนจริงๆ โยถือว่าก็คงใช้ชีวิตแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ แต่ตอนนี้เธอยังไม่สามารถบอกได้ว่าความสัมพันธ์ของทั้งเธอและหนุ่มเอ๋เรียกว่าอะไร แต่คงต้องให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าต่อไปมันจะเป็นอย่างไร แถมยังให้คำนิยามระหว่างความสัมพันธ์ของเธอกับหนุ่มเอ๋ ว่า

เราคือคนรู้ใจกัน เราคือเพื่อนที่สนิทที่สุด เราสามารถเป็นสามีภรรยากันได้โดยที่ไม่จำเป็นต้องแต่งงาน




พอถามถึงเรื่องความสัมพันธ์กับภรรยาของหนุ่มเอ๋ อย่างสาวตู่ นั้นสาวโยเปิดใจว่ามีความสัมพันธ์อันดีต่อกัน ไม่ได้มีเรื่องมีราวอย่างที่ข่าวออกไป และยังยืนยันอีกว่าหนุ่มเอ๋เป็นผู้ชายที่น่าสนใจ มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่ ทั้งหน้าที่สามีที่ดี และพ่อที่ดี ซึ่งเมื่อเธอเห็นอย่างนี้แล้ว ก็คิดว่าไม่จำเป็นที่จะปฏิเสธคนดีๆ ออกไปจากชีวิต----------

เป็นไงคะ กับคำตอบในทุกๆเรื่องของสาวคนนี้ แรงได้ใจดีมั้ยคะ แต่ยังไง้ยังไงคำตอบก็ดูเหมือนว่ามันจะไม่เป็นคำตอบที่เคลียร์สักเท่าไหร่เลยนะคะ เพราะงานนี้สาวโยเธอบอกแค่เพียงว่าความสัมพันธ์ของเธอจะเรียกว่าอะไร ก็คงต้องให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์น่ะค่าาาา------



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์