เต๋อ เซ็ง ดังเพราะ อาโออิ



งานนี้เล่นเอาเกือบเสียเซลฟ์ไปเลยกับนายเต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ที่ไม่ว่าจะไปไหน พอแนะนำตัวว่าเป็นใคร สิ่งที่ได้รับกลับมากลับเป็นหน้าตาที่แสนงง??? ของคนที่พบเห็น เพราะแทบไม่มีใครรู้จักหรือคุ้นหูกันเลยทีเดียว แต่ถ้าบอกว่า เต๋อ ปิดเทอมใหญ่ฯ อ่ะๆๆๆ !!!!  ก็พอจะมีคนรู้จัก หรือคุ้นๆ อยู่บ้าง แต่พอบอกว่า เต๋อ โซระอาโออิ เท่านั้นแหละ ทุกคนถึงบางอ้อ ร้องอ๋อ...กันทุกราย--------





เจ้าตัวถึงกับบ่นน้อยใจ เพราะอย่างเหล่าดาราในเรื่อง หรือแม้แต่น้องใหม่ไฟแรงหน้าใหม่ ยังเป็นที่รู้จักมากกว่าเสียอีก ทั้งๆที่นายเต๋อ ก็ออกจะมีงานเข้ามาอยู่อย่างสม่ำเสมอ ถึงจะไม่มาก ไม่บ่อย แต่ก็ไม่หายเสียทีเดียว แต่ไหงยังแป๊ก ไม่เห็นรุ่งเหมือนคนอื่นๆเค้าเลย แถมในเรื่องปิดเทอมใหญ่ที่มีคนพอจะรู้จักบ้าง ก็เพราะมีสาวอาโออิคอยหนุนอยู่ด้วยซ้ำไป -------

งานนี้หนุ่มเต๋อเค้าขอระบายว่า คงเป็นด้วยเพราะบทที่อาจจะไม่ค่อยเด่น หรืออย่างสาวอาโออิที่เป็นตัวชูเรื่องในตอนของเต๋อด้วย เลยทำให้ไม่ค่อยเข้าตาคนดูเท่าไหร่ ส่วนงานอื่นๆ ที่ไม่ค่อยตู้ม อาจเป็นเพราะว่ามีแค่นิดหน่อยๆ ไม่ได้เด่นมากมายอะไร เลยอาจทำไม่เป็นที่รู้จักเท่าที่ควร

พอถามถึงว่าน้อยใจมั้ย งานนี้หนุ่มเต๋อตอบอย่างชัดถ้อยชัดคำว่าไม่มีซะหล่ะ เรื่องน้อยเนื้อต่ำใจอะไรพวกนั้น เพราะเต็มที่และสนุกกับงานค่าาาาา------



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์