หิ้วต๊อด อั้มร้อนรัก..ข้ามทวีป

เมื่อช่วงต้นเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” ควงเพื่อนซี้

เมย์ เฟื่องอารมย์ นางร้ายจอแก้วบินไปถ่ายแบบที่มหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอมริกา ให้กับนิตยสารบันเทิงฉบับหนึ่ง ซึ่งตอนแรก “อั้ม” ตั้งใจที่จะพักผ่อนและท่องเที่ยวกับเพื่อนรักเท่านั้น

ก่อนหน้านี้ “อั้ม” เคยควงคู่แฟนหนุ่มร่วมซื้อทัวร์ไปเที่ยวประเทศฝรั่งเศสมาแล้ว พร้อมกับเพื่อนซี้ คือ “เมย์” ที่นัดไปเจอกับ “หนุ่ม-กรรชัย กําเนิดพลอย” ประเทศฝรั่งเศสมาแล้ว



แม้ว่า ช่วงต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา “อั้ม-เมย์” ได้มีโอกาสเดินทางไปเที่ยวประเทศสหรัฐอเมริกา แหล่งข่าวกล่าวว่า

เขามีวัตถุประสงค์เดินทางเพื่อไปท่องเที่ยวกับเมย์เท่านั้น แต่จะมีทีมงานช่างภาพและช่างแต่งหน้าพ่วงไปด้วย โดยมีโปรแกรมแรกจะไปเที่ยวที่ กรุงวอชิงตัน ดีซี ก่อน ซึ่ง “อั้ม” ได้ไปช้อปปิ้งเสื้อผ้าหรูๆ ชุดสวยๆ ราคาไม่แพงมาใส่ออกงานสังคมเมืองไทย และยังได้สํารวจดูร้านค้าแฟชั่นควบคู่ไปด้วย เพื่อที่จะนําไอเดียใหม่ๆ มาพัฒนา “ร้านค้าเสื้อแฟชั่น” ที่เมืองไทย สําหรับโปรแกรมเที่ยวมหานครนิวยอร์ก หลังจากที่ถ่ายแฟชั่น “เซทดูโอ” เรียบร้อยแล้ว ทั้งคู่ได้มีโปรแกรมเที่ยวชมสถานที่สําคัญๆ ในมหานครนิวยอร์ก หนึ่งในนั้นคือการ “ล่องเรือสําราญ” ชมฟาก แมนฮัตตัน และล่องเรือชมอาคารสํานักกงาน ที่ผุดขึ้นมาเรียงรายราวดอกเห็ด ย่านวอลล์ สตรีท ตั้งอยู่ริมชาย

ซึ่งในระหว่างที่นั่งเรือไปนั้น มีหนุ่มผิวเข้ม “ต๊อด-ศิณะ อุ่นทรพันธุ์” แอบเก็บตัวเงียบอยู่ในเรืออีกคนหนึ่งในกลุ่มเพื่อนๆ

ซึ่งระหว่างที่นั่งอยู่ในเรือสําราญชั้น 2 นั้น ทั้งคู่ค่อนข้างสวีทหวานกันพอสมควร เพราะว่าเป็นครั้งแรกที่ “อั้ม” ได้อยู่ใกล้ชิด “ต๊อด” กลางลําน้ำชื่อดังระดับโลก ท่ามกลางบรรยากาศที่ร้อนอบอ้าว เพราะวันนั้นทางประเทศสหรัฐอเมริกา เขาประกาศไว้ มีอากาศร้อนอบอ้าวมาก แต่ “อั้ม” เตรียมอุปกรณ์กันแดดพร้อม เธอสวม “แว่นตาดํา  แบรนด์ดีซี” ซึ่งอั้มคาดผมไว้ ส่วนต๊อดใส่เสื้อสีขาว สวมสูทดําทับไว้เช่นกัน ท่ามกลางนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่ลงเรือลงมาชมความสวย ทางธรรมชาติของป่าคอนกรีต ตึกสูงระฟ้าที่ปลูกขึ้นเรียงรายอยู่ข้างปากอ่าว ฝั่งมหานครนิวยอร์ก-แมนฮัตตัน แต่ละคนต่างถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกันอย่างมีความสุข



หากสังเกตดูสีหน้า “อั้ม” ที่ยืนเคียงข้าง “ต๊อด” ตลอดเวลา แต่ละคนต่างมีความสุขมาก แม้อากาศจะร้อนตับแตกแค่ไหนก็ตาม

ด้าน “เมย์” กล่าวว่ายืนยัน วันนั้นอั้มเขาไปทํางานและพักผ่อนไปในตัว เพื่อถ่ายแบบให้กับนิตยสารดัง ที่มหานครนิวยอร์ก ซึ่งต๊อดเขาเดินทางไปด้วยจริง ตามที่เคยเห็นภาพนั้น แต่บางเรื่องนั้น ตนไม่ทราบ เพราะเป็นเรื่องส่วนตัว ต้องยอมรับว่าไปเที่ยวอเมริกาครั้งนี้มีความสุขและสนุกมาก ซึ่งได้พักผ่อนช้อปปิ้ง และได้ชมเมืองนิวยอร์กที่สวยงามมากอย่างไรก็ตาม การเดินทางไปครั้งนี้ “อั้ม” ค่อนข้างปิดเงียบตั้งแต่แรก ยังไม่มีข่าวคราวว่า จะควงต๊อดไปด้วยในทริปนี้แต่อย่างไร เหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา เพราะว่าอยากไปพักผ่อนส่วนตัว หลังจากที่ละครเย้ยฟ้า ท้าดินค่ายกันตนาจบ ตอนนี้แต่ยังไม่ออนแอร์แต่อย่างใด

สําหรับการเดินทางไปพักผ่อนต่างประเทศนั้น ในแต่ละปีนั้น “อั้ม” จะเลือกแค่ครั้งเดียว

ปีก่อนได้เดินทางไปเที่ยวประเทศฝรั่งเศส ครั้งนั้นเดินทางกันไปกับเพื่อนหลายคน ซึ่งครั้งนั้น สองเพื่อนซี้คือ “เมย์-อั้ม” ควงกันแฟนไปคนละคู่ แต่หนุ่ม-กรรชัย เขาไปทํางานเยอรมัน และบินกลับไปสมทบกับ “เมย์” แฟนสาวที่มาเที่ยวที่ประเทศฝรั่งเศส เพื่อมาช้อปปิ้งด้วย แต่ครั้งนี้พอที่จะเห็นภาพที่ตอกย้ำความรักที่หนักแน่นของ “อั้ม” ที่มอบให้กับ “ต๊อด” อย่างไม่มีวันจาง ถึงจะไปทํางานไกลแค่ไหน ยังไม่ให้ “แฟน” นอนเหงาที่เมืองไทยคนเดียวแน่♦



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์