แพร อู๋ เมิน อาถรรพ์ เลข 7



รักใคร่ กลมเกลียว ปรองดองกันมาร่วม 7 ปีแล้ว สำหรับสาวแพร์ พรรัมภา สุขได้พึ่ง กับหนุ่ม อู๋ นวพล ภูวดล ยอดยาหยี ซึ่งยังไง้ยังไง ก็ยังมีข่าวว่ารักใคร่กลมเกลียวกันเป็นอย่างดี ยิ่งช่วงนี้ด้วยแล้ว ที่ทั้งคู่ขยั้นขยัน ควงคู่ออกงานกันเป็นว่าเล่น ทำให้เหล่าผู้หวังดีแต่ประสงค์ร้ายทั้งหลายต่างออกมาเม้าท์ว่า ทั้งคู่เนี่ย ควงกันกลบข่าวรักร้าวซะงั้น ซึ่งงานนี้เรื่องจริงมันเป็นอย่างไร คงต้องให้ทั้งคู่มาอธิบายด่วนจ้า

" จริงๆ ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร ยังโอเคกันอยู่ แต่ถามว่ามันจะไม่มีเรื่องอะไรกระทบกระทั่งกันเลยก็แปลก คู่เราก็เหมือนลิ้นกับฟัน มีงอนๆ กันบ้าง อีกอย่างคบกันมา 7 ปีแล้ว หรือต่อจะให้คบกันมามากกว่าอีกกี่สิบปีมันก็ต้องมีปัญหาอยู่แล้ว อยู่ที่ว่าเราจะเข้าใจปัญหานั้นหรือเปล่า "




พอถามต่อว่าที่ทะเลาะกันนี่ส่วนใหญ่เรื่องอะไร หนุ่มอู๋ออกตัวทันทีว่า

" ส่วนใหญ่ปัญหามันเริ่มจากตัวผม แพร์จะเป็นคนลุยๆ ส่วนผมชอบคิดเล็กคิดน้อยรอบคอบจนเกินเหตุ แถมขี้หึงด้วย ผมไว้ใจแพร์นะ แต่ไม่ไว้ใจคนอื่น "

" กับที่เค้าว่าอาถรรพ์เลข 7 นี่ไม่กลัวนะ ดีด้วยซ้ำ เพราะเป็นเครื่องย้ำเตือนให้ระวัง อย่าเป็นตัวของตัวเองมากเกินไป บางทีอาจจะชะล่าใจเพราะรู้ว่ามีคนที่เขารักเรามาก เราอาจมองข้ามเขาไปแล้วไปมองคนอื่นสำคัญกว่า เรื่องแบบนี้เราต้องระวัง "

เป็นไงล่ะคะ กับคำยืนยันของนายอู๋เค้า เอาเป็นว่ายังไงอัพจังก็เอาใจช่วยให้รักกันนานๆ ตลอดรอดฝั่งนะจ๊ะ อย่าไปตามกระแสเหล่าดาราตอนนี้ที่เค้ารักๆ เลิกกันนะจ๊ะ หนุ่มอู๋ สาวแพร์-------
 


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์