โอ๋-รุ่งระวี เผยสัมพันธ์ พี่แท่ง เป็นแค่ที่ปรึกษาฯ


ช่วงหลังไม่ค่อยเห็นดาราสาว “โอ๋-รุ่งระวี บริจินดากุล”ออกงานสักเท่าไหร่ 
วันก่อนเจอตัวปุ๊บเราก็เลยรีบเข้าไปคุยซะ ก่อนที่เธอจะหายตัวแว๊บกลับไป  ว่าแล้วก็ยิงคำถามทันที  ตอนนี้ความสัมพันธ์กับ “พี่แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง”ไปถึงไหนแล้ว



ก็ไม่มีอะไรคืบหน้าค่ะ เราคุยกันแบบเพื่อน  พี่เขาเป็นผู้ใหญ่ส่วนใหญ่ปรึกษาเรื่องงานโอ๋โฟกัสไปที่เรื่องงานมากกว่า ไม่อยากคิดเรื่องอื่น  แต่ถ้าเรามีเพื่อนสนิทใครสักคน ที่รู้ใจเรา  เราก็สามารถทำงานให้ดีขึ้นเป็นกำลังใจให้กัน
 
เวลามีปัญหาอะไรก็ปรึกษาเขา เขาเป็นคนมีคติสอนใจมีปรัชญาชีวิตอะไรของเขา  เวลาเขาจะจริงจังอะไรเขาก็จริงจัง เวลาสบายเขาก็ทำตัวสบายๆไม่ได้ซีเรียสไปซะทุกเรื่อง”



จริงๆแล้ว “โอ๋” เป็นคนค่อนข้างเลือกด้วยใช่มั๊ย “มันเป็นไปตามวัยของเรา  เราควรจะใช้เวลาให้คุ้มค่า  คนที่เข้ามาหาเราก็ต้องแบบโอเค.กับเรานะ  รับความรู้สึกเราได้    ตอนนี้โอ๋ก็เลยไม่ได้คบกับใครแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ คือเปิดให้ตัวเองเต็มที่  อยากเรียนรู้นิสัยคนอยากเรียนรู้อะไรใหม่ๆ ที่ตัวเองยังไม่เคยทำ  ถ้าโอ๋มีแฟนก็คงจะเลือกแน่นอน ที่โอ๋รับไม่ได้คือคนสำมะเลเทเมา  ไม่มีความรับผิดชอบ  ผู้ชายเจ้าชู้ยังเป็นเรื่องธรรมดา

เราสามารถปรับเปลี่ยนนิสัยเขาให้ดีขึ้นได้  แต่ผู้ชายที่ไม่มีความรับผิดชอบสำมะเลเทเมา  มันยากเพราะเป็นนิสัยของเขาไปแล้ว อย่างเจ้าชู้ เราไม่ชอบเขาอาจจะไม่ได้เปลี่ยนทั้งหมด อาจจะปรับให้เขาดีขึ้นกับเราได้”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์