เจนี่ สวนบทนางเอกไม่ตอบโต้ แตงโม

หลังจากที่ดาราสาว “แตงโม-ภัทรธิดา”ออกมาให้สัมภาษณ์กับนักข่าว พาดพิงถึง “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ”

คู่เกาเหลาที่ไม่กินเส้นกัน ว่าหมดเวลาแอ๊ปแบ๊วแล้ว  ให้ยอมรับความจริงซะ  วันก่อน “บันเทิงเดลินิวส์” เจอ “เจนี่” ขณะร่วมงาน”เดลินิวส์” จับสลากทายผลฟุตบอลยูโร 2008ที่โรงแรมมิราเคิลฯ   ก็เลยถือโอกาสถามเรื่องนี้ ท่ามกลางนักข่าวทีวีที่มารอทำข่าวกันเพียบ



เมื่อวันก่อนมีงานแฟชั่นที่เซ็นทรัลเวิร์ล  ทางงานติดต่อเจนี่ไปร่วมงานด้วย แต่พอรู้ว่าแตงโมจะไปงานนี้ เจนี่เลยไม่กล้าโผล่ไปจริงหรือเปล่า

“ไม่ใช่ค่ะ เจนี่มีโฆษณาที่ต้องไปถ่ายวันนั้นพอดี  และอีกงานหนึ่งทางทีมงานเขาแยกห้องแต่งตัว  เจนี่ก็ไม่รู้เรื่องจัดมาอย่างนั้นเราคนทำงานก็ทำหน้าที่ของเราไป  ก็เท่านั้นเองเจนี่ไม่ได้ขอให้ทางงานเขาแยกห้องแต่งตัวเลย”
                         
คิดว่าเรื่องนี้จะจบลงยังไง เหมือนกับใส่กันไปก็สาดกันมา

“เจนี่ไม่สาดแล้วกันค่ะ เจนี่ก็อยู่เฉยๆค่ะ  ถ้าเจอกันจริงๆเจนี่ก็ยินดีที่จะให้สัมภาษณ์คู่กันค่ะ  ส่วนที่เขาพูดว่าอย่าหนีความจริง หมดเวลาแอ๊ปแบ๊วแล้ว เจนี่ถือว่าเป็นคำชมแล้วกันค่ะ  เขาพูดว่าเจนี่หลอกประชาชน หลอกยังไงเอ่ย  เจนี่ไม่รู้จะทำยังไงแล้วจะให้พูดยังไงล่ะคะ  เจนี่ก็ไม่มีอะไรยุ่งแต่เรื่องงานตลอด ข่าวอะไรก็ไม่ค่อยได้อ่าน จะรู้ก็จากพี่ๆนักข่าวนี่แหละ


รู้สึกเบื่อข่าวนี้มั๊ย

“ไม่เบื่อค่ะเฉยๆ  เขาจะพูดอะไรช่างเขา  ถามว่าเจนี่โกรธมั๊ย ไม่โกรธค่ะ แล้วจะให้เจนี่พูดออกไปแรง เหมือนอย่างที่เขาพูด มันก็คงไม่ใช่เจนี่หรอกค่ะ  เฉยๆดีกว่าค่ะ”

พอมีข่าวออกไป กลัวมั๊ยว่า คนจะมองภาพลักษณ์เราไม่ดี

“ไม่กลัวค่ะ  แล้วเจนี่ก็ยังไม่เคยเจอใครมาว่าสักคำเลยนะ  อย่าคิดกันไปเองดีกว่าค่ะ เจนี่คิดว่าเดี๋ยวนี้คนมีวิจารณญานในการรับชมข่าวรับฟังข่าว  สรุปแล้วเจนี่ไม่มีอะไรต้องเคลียร์ต้องพูดถึงเรื่องนี้อีกแล้วค่ะ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์