ฟางแจงภาพบีบนวดออยฐานะพี่น้อง

'ฟาง' แจงภาพบีบไหล่ 'ออย' แค่ฐานะพี่น้อง ปัดรีเทิร์น เครียดโดนด่าสตอเบอรี่ อ้างสัมพันธ์คืบไม่คืบรอดูอนาคต

ปากแข็งซะจริงๆ สำหรับสาว 'ฟาง พิชญา ศรีเทพย์' ที่ออกมายืนยันความสัมพันธ์กับพระเอก 'ออย ธนา สุทธิกมล' ว่าเป็นแค่คนรู้จัก แต่ล่าสุดกลับมีภาพสาวเจ้าเกาะไหล่บีบนวด ให้กำลังใจหนุ่มออยกลางสนามกีฬาซะงั้น แล้วอย่างนี้จะแก้ตัวว่าไงล่ะเนี่ย "อ๋อภาพใช่มั้ยคะ ก็วันนั้นหนูไปให้กำลังใจเฉยๆนะคะ แต่ความสัมพันธ์เราก็ยังเป็นพี่เป็นน้องเป็นคนรู้จักกัน เรามีความรู้สึกดีๆให้กัน"


จะมีการรีเทิร์นรึเปล่า

"ตอนนี้ก็ขอใช้คำว่าเป็นพี่เป็นน้องกันอยู่ค่ะ ความสัมพันธ์ระหว่างหนูกับพี่เขาก็ยังเป็นแบบนี้กันอยู่ เราก็ยังพอใจและคงความสัมพันธ์แบบนี้ไว้นะคะ ไม่ได้มีคำอื่นเกินคำนี้ เราบริสุทธิ์ใจไม่ได้คิดอะไร"

แล้วที่สนามฟุตบอลเห็นกล้องแล้วทำไมต้องหลบ

"จริงๆไม่มีอะไร คือว่าตกใจนะค่ะ เพราะพอหันไปเห็นกล้องเขาบอกสาม สี่ ก็ตกใจ ก็เลยกระโดด จริงๆไม่ใช่ว่า พอเห็นกล้องแล้วหลบ คือไม่ใช่ ด้วยความตกใจและก็รู้สึกว่าถ้าหนูยังนั่งตอบมันก็ดูไม่ค่อยดีนะคะ"




ตอนนี้ได้รับฉายานางเอกนางเอกสตอเบอรี่ไปแล้ว

"จริงๆก็รู้สึกไม่ดีนะคะ แต่ก็เข้าใจว่าเป็นวงการบันเทิงด้วย บางคนก็ยังสับสนทั้งภาพ ทั้งข่าวอะไรแบบนี้ และอย่างที่บอกไปว่าความสัมพันธ์เราก็ยังไม่ได้ใช้คำว่าแฟนนะคะ ก็ยังคงความรู้สึกเป็นพี่เป็นน้องกันไว้ ก็เมื่อไหร่แฮปปี้เราก็คุย เมื่อไหร่เราทำงานเราก็ไม่คุย อะไรแบบนี้นะค่ะ"

ในอนาคตความสัมพันธ์จะคืบหน้าไปกว่านี้มั๊ย

"เป็นเรื่องของอนาคตค่ะ ถามว่าตอนนี้เราก็แฮปปี้กับตรงนี้มากกว่า มันดูเหมือนกับว่าเป็นอะไรที่สบายๆ ก็อย่างที่บอกไปว่าเราก็ยังเป็นพี่เป็นน้องกันอยู่ ไม่ได้กลับมาคบหรือว่าอะไร แต่ว่าช่วงไหนว่าง ก็มีพูดคุยกันบ้าง ถ้าช่วงไหนทำงานหนัก ก็ต่างคนก็ต่างมีหน้าที่ของตัวเองนะค่ะ อยู่ที่ว่ามีเวลาว่างมากกว่า" ฟางกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์