โดนัทเครียด แย่งพุฒ

ได้มาร่วมงานกันครั้งแรกในละครเรื่อง “บาดาลใจ”

แถมยังได้บทคู่กันกุ๊กกิ๊ก พ่อแง่แม่งอนกันตลอดทั้งเรื่อง ทําให้เกิดข่าวเมาธ์ขึ้นมาหนาหู “ลีโอ พุฒ” แอบกิ๊กกับสาว “โดนัท-  มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล” กลางกองถ่าย ที่แฟนละครต่างก็ลุ้นคู่นี้อยู่เหมือนกัน แต่ติดตรงที่ว่า ตอนนี้ “พุฒ” มีแฟนสาวนอกวงการที่ชื่อ “เบส” อยู่แล้วน่ะซิ ทําให้ข่าว “พุฒ” กิ๊กกับ “โดนัท” กลางกองถ่าย

กลายเป็นข่าวว่า“โดนัท” เป็นมือที่สามไปตบตีแย่งชิงฝ่ายชายมาจากอกของเจ้าของคนเก่า จนพุฒมีปัญหาถึงขั้นเลิกรากับแฟนสาวที่ชื่อ “เบส”เท่านั้นยังไม่พอ



ล่าสุด มีข่าวเมาธ์ออกมาอีกว่า

ตอนนี้ “โดนัท” มีอันตกกระป๋องซะแล้ว เพราะ “พุฒ” ทิ้ง “โดนัท” กลับไปคืนดีกับแฟนเก่า เจอเข้าไปสองข่าวซ้อนอย่างนี้ ทําเอา “โดนัท” ถึงกับเครียด จนต้องขอออกมาพูดบ้าง

“ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าโดนัทกุ๊กกิ๊กกับพี่พุฒในกองถ่าย ทั้งๆ ที่ไม่ได้มีอะไรเลย เป็นแค่เพื่อนร่วมงานคนหนึ่ง แล้วเรื่องที่ว่าโดนัทไปตบตี ไปแย่งแฟนเขามามันก็ไม่มีอะไร พอมีคนถามโดนัทก็ตอบไปว่าให้รอดูไปก่อน เพราะมันไม่มีอะไร อย่าเพิ่งไปตัดสินอะไร พอมีข่าวแบบนี้ก็มีคนโทร.มาถาม โดนัทก็บอกว่าไม่มีอะไร เราไม่ได้ไปทะเลาะตบตีกับใคร เราไม่ได้ไปยุ่งกับใครก่อน ถ้าอยากรู้ความจริงเจอหน้ากันก็ถามได้ โดนัทก็เข้าใจว่าคนทํางานด้วยกันก็มักจะเป็นข่าว พอทํางานด้วยกันก็เลยมีข่าวด้วยกัน



แถมตอนนี้ยังมีข่าวออกมาอีกว่า
 
โดนัทโดนพี่พุฒเขี่ยทิ้ง ทั้งๆ ที่โดนัทบอกได้เลยว่าไม่เคยกิ๊กกับพี่พุฒ ไม่เคยรู้สึกอะไรทํานองนั้น กับพี่พุฒนั้น....โดนัทก็ไม่ได้เคลียร์อะไร และตอนนี้ก็ไม่ได้เจอกันเพราะละครปิดกล้องไปแล้ว แต่ตอนที่มีข่าวออกมาพี่พุฒก็โทร.มาขอโทษที่มีข่าวอย่างนี้ เราก็บอกไปว่าไม่ได้คิดอะไรกับข่าว แต่ตอนหลังก็ยังมีข่าวอย่างนี้ออกมาอีก บอกตรงๆ ว่าเรารู้สึกหงุดหงิด

ซึ่งโดนัทก็ไม่เข้าใจว่าทําไม

คือเขาจะรักกันหรือเขาจะเลิกกัน หรือเขาจะคืนดีกันมันก็ไม่ใช่เรื่องของโดนัท แต่ไม่รู้ว่าทําไมถึงต้องมีชื่อโดนัทเข้าไปเกี่ยวข้องด้วยทุกที อยากจะฝากบอกว่าคุณจะทําอะไรก็แล้วแต่ อย่าเอาโดนัทเข้าไปเกี่ยวข้องได้มั้ย โดนัทไม่อยากยุ่ง ไม่อยากรู้เรื่อง ถ้าสงสัยอะไรให้มาถามกันตรงๆ

แต่ถ้าถามว่าเรื่องที่เป็นข่าวออกไปอย่างนี้ มีคนปล่อยข่าวหรือเปล่า อันนี้โดนัทไม่แน่ใจ แต่มันก็มีคนตั้งข้อสังเกตถึงเรื่องนี้ แต่โดนัทก็ไม่ได้สนใจค่ะ”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์